บทความ

03ต.ค.

เปิดโลกความงามเพชรแท้ LEVA Collection ประกายแสงเหนือกว่า พบเพียง 2% ของเพชรในโลก

บทความ | 1801 วิว

เปิดโลกความงามเพชรแท้ LEVA Collection ประกายแสงเหนือกว่า พบเพียง 2% ของเพชรในโลก

Aurora Diamond เปิดโลกความงามเพชรแท้ LEVA Collection ประกายแสงเหนือกว่า พบเพียง 2% ของเพชรในโลก 

ขอพาทุกคนไปเปิดโลกความงดงามฉบับเพชรแท้ ของ Aurora Diamond กับ LEVA Collection  
ต้องบอกว่า มีความพิเศษตรงเอกลักษณ์อันโดดเด่นของความเป็นเพชรแท้ที่หายากมาก เพราะเป็นเพชรแท้ที่ส่องประกายแสงเหนือกว่าพบเพียง 2% ของเพชรในโลกเท่านั้น เป็นความงามที่สามารถสัมผัสได้ด้วยตาเปล่า ที่พร้อมจะสร้างความมั่นใจให้คุณภูมิใจ และเป็นครั้งแรกที่สร้างความยั่งยืนเพื่อโลกในอนาคตไปพร้อมกัน

ความพิเศษของเพชรแท้ LEVA Collection คือ การคัดสรรเพชรที่เปล่งประกายงดงามที่สุดระดับ Ultimate Light Performance ทุกเม็ด โดยความงดงามที่เหนือกว่านี้ เพียงมองด้วยตาเปล่า ก็สามารถสัมผัสได้ถึงความสวยในการเล่นแสงเล่นไฟระดับสูงสุด และผ่านการรับรองโดย 2 สถาบันชั้นนำระดับโลก คือ De Beers Institute of Diamond (เดอเบียร์ส) Sarine (ซารีน) และยังมาพร้อมกับใบเซอร์จาก Aurora Diamond ด้วยเช่นกัน

LEVA Collection เป็นเพชร Collectionแรกของไทย ที่ใช้ถึง 5C’s เพื่อรับรองคุณภาพเพชร ซึ่งเหนือกว่าเกณฑ์ประเมินทั่วไปที่ใช้หลัก 4C’s โดยที่ LEVA จะประเมินเพชรตามรายละเอียดที่มี ทั้ง สี (Color), น้ำหนัก (Carat), ความสะอาด (Clarity) และการเจียระไน (Cut) และเพิ่มอีก 1 มาตรฐาน คือ ความมั่นใจ (Confidence) ตามแบบฉบับความงามที่แท้จริงของเพชร (The Real Beauty of Diamond)

เพชรทุกเม็ดของ LEVA Collection จะมีรหัสของ De Beers Code of Origin ที่กำหนดขึ้น โดยมีแหล่งที่มาจากเหมืองของ De Beers ทั้งหมด ซึ่งจะทำให้คุณมั่นใจได้ว่า คุณได้ครอบครองเพชรแท้ที่มาจากธรรมชาติจริงๆ และทราบถึงแหล่งที่มาของเพชรที่จะทำให้คุณได้ภาคภูมิใจว่าคุณได้เป็นส่วนหนึ่งในความมุ่งมั่นของเรา ที่มีส่วนช่วยเหลือผู้คนในด้านการศึกษาและอาชีพ ไปจนถึงงานด้านสาธารณสุข และการอนุรักษ์สัตว์ป่า รวมไปถึงการปกป้องเด็กและสตรี และเราจะลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเป็นศูนย์ในปี 2030 เพื่อโลกที่ยั่งยืนในอนาคต

LEVA Collection พร้อมแล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาที่สำคัญในชีวิตคุณ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาของขวัญให้ตัวเองเนื่องในโอกาสพิเศษต่างๆ หรือมอบให้คนสำคัญที่มีค่ามากที่สุดในวันสำคัญของชีวิต ให้เพชรแท้จาก Aurora Diamond คือทางเลือกที่ตอบโจทย์อย่างครบครันในทุกๆด้าน โดยเฉพาะ LEVA Collection ที่เป็นก้าวสำคัญในการพิสูจน์ถึงเพชรที่มีทั้งคุณภาพและราคาที่คุ้มค่า  รวมถึงการเป็นเครื่องประดับของคนรุ่นใหม่ที่สวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวันได้อย่างมั่นใจและภาคภูมิใจ

ท้าพิสูจน์ความงามที่เลอค่าของเพชรแท้ประกายแสงเหนือกว่า ที่ให้คุณสัมผัสได้ด้วยตาเปล่า กับ LEVA Collection ได้ที่ Aurora Diamond กว่า 200 สาขาทั่วประเทศ หรือติดตามได้ที่ facebook.com/AuroraDiamondOfficial
สนใจสอบถามเพิ่มเติม ทักเลย m.me/AuroraDiamondOfficial

 

tags

Facebook Messenger
Line