บทความ

11ส.ค.

ใส่แหวนนิ้วไหนดี ความหมายการใส่แหวนแต่ละนิ้ว เพื่อเสริมดวงรับทรัพย์

บทความ | 93707 วิว

ใส่แหวนนิ้วไหนดี ความหมายการใส่แหวนแต่ละนิ้ว เพื่อเสริมดวงรับทรัพย์

ใส่แหวนนิ้วไหนดี ความหมายการใส่แหวนแต่ละนิ้ว เพื่อเสริมดวงรับทรัพย์

ใส่แหวนนิ้วไหนดี? หรือการใส่แหวนแต่ละนิ้วนั้นมีความแตกต่างกันอย่างไร? คงเป็นคำถามที่หลายคนสงสัยเพราะนอกจากการใส่แหวนเพื่อความสวยงาม และความเหมาะสมกับเสื้อผ้าที่สวมใส่แล้ว ยังมีคนจำนวนมากที่ใส่แหวนเพื่อเสริมโชค เสริมบารมี รวมถึงเสริมดวงในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องความรัก สุขภาพ การงาน และการเงิน ซึ่งการสวมใส่แหวนในแต่ละนิ้วก็มีความหมาย หรือเสริมโชคลาภ และบารมีที่แตกต่างกัน หากอยากรู้ว่าควรใส่แหวนนิ้วไหนดี มาพบกับความหมายของการใส่แหวนแต่ละนิ้ว เพื่อช่วยตัดสินใจเลือกสวมใส่แหวนที่ตรงกับผลลัพธ์ ช่วยรับทรัพย์ และเสริมดวงตามต้องการ

ความเชื่อเกี่ยวกับการใส่แหวน

ความเชื่อเกี่ยวกับการใส่แหวน

การใส่แหวนเสริมดวงในปัจจุบันได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะความหมายของการใส่แหวนแต่ละนิ้วมีความแตกต่างกัน และมีความเชื่อที่สืบต่อกันมาตั้งแต่โบราณว่าหากสวมแหวนลงบนนิ้วที่เหมาะสมจะช่วยเสริมโชคลาภได้ โดยความเชื่อดังกล่าวได้ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกแหวนที่จะสวมลงไปในแต่ละนิ้ว อีกทั้งยังเป็นการสร้างความสบายใจให้แก่ผู้ที่สวมใส่ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการใส่แหวนนิ้วไหนเงินเข้า การงานดี สุขภาพแข็งแรง รวมไปถึงความรักมั่นคง

 

อย่างไรก็ตาม ผู้สวมใส่ยังคงต้องพึงระวังข้อห้ามต่างๆ เกี่ยวกับการใส่แหวน ตามหลักวิชาการหัตถศาสตร์ของไทย เพราะอาจเป็นอุปสรรค ขัดดวง หรือไม่ส่งเสริมโชคลาภบารมี โดยมีข้อปฏิบัติ ดังนี้

  • หลีกเลี่ยงการใส่แหวนที่นิ้วกลางข้างซ้าย เพราะนิ้วกลางเป็นนิ้วของดาวเสาร์หากมีอะไรมารัดนิ้วกลางจะทำให้ได้รับโชคต่างๆ ไม่เต็มที่
  • ห้ามสวมแหวนของคนอื่น เพราะอาจทำให้พลังงานของคนอื่นมาปะปนกับพลังงานชีวิตของเรา
  • ควรใส่แหวนอย่างน้อย 14 วัน เพื่อให้พลังงานจากแหวนเสริมดวงของผู้ที่สวมใส่อย่างเต็มที่

ความแตกต่างของการใส่แหวนแต่ละนิ้ว

ความแตกต่างของการใส่แหวนแต่ละนิ้ว

ความหมายของการใส่แหวนแต่ละนิ้ว มีความแตกต่างกัน อีกทั้งยังเป็นความเชื่อที่สืบต่อกันมาตั้งแต่โบราณ  โดย AURURA Diamond ได้รวบรวมความแตกต่างของการใส่แหวนแต่ละนิ้วตามความเชื่อโบราณมาให้ได้เลือกตัดสินใจกัน หากอยากรู้ว่าการใส่แหวนแต่ละนิ้วมีความแตกต่างกันอย่างไร? ตามไปดูกันได้เลย

นิ้วมือข้างซ้าย

  • นิ้วโป้งซ้าย เด่นในเรื่องการเรียกความมั่นใจในตัวเอง เสริมบารมี และสร้างความน่าเคารพนับถือให้แก่ผู้ที่พบเห็น
  • นิ้วชี้ซ้าย เน้นความเป็นผู้นำ และเพิ่มความมีเหตุมีผล สามารถเสริมบารมีในเรื่องของการงานให้โดดเด่น และมีความมั่นคงเพิ่มมากขึ้น
  • นิ้วกลางซ้าย เด่นในเรื่องของการตัดสินใจให้ตรงกับหลักคิด หรือหลักเกณฑ์ที่ควรจะเป็น นอกจากนี้ ยังช่วยเสริมการงานให้ราบรื่น และเอาชนะทุกอุปสรรคได้
  • นิ้วนางซ้าย ค่อนข้างโดดเด่นในเรื่องการความคิดสร้างสรรค์ และการคิดวิเคราะห์เพื่อแก้ปัญหา รวมถึงเสริมโชคเรื่องความรักให้มีความมั่นคง
  • นิ้วก้อยซ้าย โดดเด่นอย่างมากในเรื่องของการติดต่อสื่อสาร และการพูดเพื่อโน้มน้าวให้คนเชื่อถือ

นิ้วมือข้างขวา

  • นิ้วโป้งขวา โดดเด่นในเรื่องการสร้างความมั่นใจของตัวเองในระดับที่พอเหมาะ เพื่อเสริมดวงที่เป็นมิตรกับผู้คนรอบข้างมากขึ้น
  • นิ้วชี้ขวา โดดเด่น และได้รับความนิยมในหมู่ผู้คนมากมาย สามารถช่วยดึงดูดให้มีคนมารักมาสนใจมากขึ้น
  • นิ้วกลางขวา ค่อนข้างโดดเด่นในเรื่องของโชคลาภ และเงินทองไหลมาเทมา รวมถึงการมีสุขภาพที่แข็งแรง
  • นิ้วนางขวา เน้นความโดดเด่นไปในเรื่องของการดำเนินการที่ต้องใช้ระเบียบแบบแผนชัดเจน และเสริมความรักให้คนโสดเจอคู่แท้เร็วๆ
  • นิ้วก้อยขวา เด่นในเรื่องความการมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ และมีคนเมตตา รวมถึงช่วยให้สมหวังในเรื่องของความรัก

ความหมายของการใส่แหวนแต่ละนิ้ว

การสวมแหวนนอกจากช่วยเสริมบุคลิก และเรียกความมั่นใจ อย่างที่กล่าวไปแล้วว่าความหมายของการใส่แหวนแต่ละนิ้วยังมีความแตกต่างกันออกไป รวมถึงช่วยการในการเสริมบารมีในด้านต่างๆ ดังนี้

 

นิ้วโป้ง เสริมบารมี ความมั่งคั่ง ความเป็นใหญ่

หากยังเลือกไม่ได้ว่าควรใส่แหวนนิ้วไหนดี? การสวมแหวานที่นิ้วโป้งนั้นเป็นสิ่งที่ดีไม่น้อย เพราะการใส่แหวนเสริมดวงที่นิ้วโป้งจะช่วยเสริมบารมี ความมั่งคั่ง ความเป็นใหญ่ เนื่องจากนิ้วโป้งเป็นนิ้วที่ใหญ่ และมีความสำคัญมากที่สุด ทำให้การใส่แหวนที่นิ้วนี้หมายถึงอำนาจบารมี และความมั่งคั่ง

 

โดยเฉพาะในกลุ่มนักธุรกิจมักนิยมสวมแหวนที่นิ้วโป้งมากเป็นพิเศษ เพื่อช่วยเสริมดวงให้มีแต่คนช่วยเหลือเกื้อหนุน และประสบความสำเร็จในเรื่องของธุรกิจได้ อีกทั้งยังเสริมอำนาจ บารมี และสร้างความเป็นใหญ่ให้ในวงการธุรกิจได้อีกด้วย

แหวนที่เหมาะกับนิ้วโป้ง

ควรเป็นแหวานเรียบๆ ขนาดที่ไม่เล็ก และไม่ใหญ่ต่อขนาดของนิ้วมือมากจนเกินไปอย่าง แหวนเพชรผู้ชาย FOREVER COLLECTION (YELLOW GOLD) ที่ทำจากทอง 18K มีสองสีให้เลือก คือ สี Yellow Gold และสี White Gold ถือเป็นแหวนที่มีงานดีไซน์สุดคลาสสิก เน้นความลงตัว และความเรียบหรูเป็นหลัก อีกทั้งรูปลักษณ์ที่มาพร้อมกับความโมเดิร์น จึงเหมาะสมกับทุกไลฟ์สไตล์ และเข้าได้กับทุกการแต่งตัว พร้อมทั้งช่วยเสริมบุคลิกเรียกความมั่นใจได้ในทุกๆ วัน

ใส่แหวนนิ้วชี้

นิ้วชี้ เสริมอำนาจ ความเป็นผู้นำ

การสวมแหวนบนนิ้วชี้ช่วยเสริมอำนาจ และสร้างความเป็นผู้นำ หากใครกำลังคิดว่าควรใส่แหวนนิ้วไหนดีที่ช่วยอัปสกิลเรื่องความเป็นผู้นำ บอกเลยว่าการสวมแหวนที่นิ้วชี้คือคำตอบ เนื่องจากนิ้วชี้เป็นนิ้วที่มีดวามโดดเด่นรองลงมาจากนิ้วโป้ง อีกทั้งยังสะดวกต่อการใช้งานหลายๆ เรื่องในชีวิตประจำวัน การสวมแหวนที่นิ้วชี้จึงช่วยเพิ่มพลังอำนาจ และเสริมความเป็นผู้นำให้แก่ผู้ที่สวมใส่ได้ นอกจากนี้ ยังช่วยเพิ่มความโดดเด่น และเสน่ห์ให้น่าดึงดูด และช่วยให้คนที่แอบชอบหันมามอง หรือสนใจผู้ที่สวมใส่ได้มากขึ้นอีกด้วย

แหวนที่เหมาะกับนิ้วชี้

ควรเป็นแหวนวงใหญ่ที่แสนโดดเด่น และมีเพชรประดับอย่าง แหวนเพชรเม็ดเดี่ยว LEVA COLLECTION (YELLOW GOLD) ที่ทำจากทอง 18K มีสองสีให้เลือก คือ สี Yellow Gold และสี White Gold ประดับด้วยเพชรแท้เม็ดงามน้ำ 100 สุดล้ำค่าที่มีเพียง 2% บนโลกเท่านั้น จึงเป็นเพชรมีความเปล่งประกายมากเป็นพิเศษ พร้อมให้ทุกคนสัมผัสถึงความงดงามได้ด้วยตาเปล่า

ใส่แหวนนิ้วกลาง

นิ้วกลาง เสริมดวงสุขภาพ การเงิน

หากถามว่าควรใส่แหวนนิ้วไหนดีให้ช่วยเสริมดวงสุขภาพ และการเงิน คำตอบคือสวมแหวนนิ้วกลาง เพราะนิ้วกลางเป็นจุดศูนย์กลางของมือ ทำให้การใส่แหวนเสริมดวงที่นิ้วกลางกลายเป็นสัญลักษณ์แทนความสมดุล นอกจากนี้ นิ้วกลางยังช่วยเสริมดวงในเรื่องของสุขภาพให้แข็งแรง และมีอายุยืน รวมไปถึงช่วยเสริมในเรื่องของเงินทองให้ไหลมาเทมา พร้อมขจัดทุกสรรค และภัยชั่วร้ายที่เข้ามาประชิดตัวให้ออกไป เพื่อนำพาแต่ความโชคดีและความราบรื่นในทุกๆ เรื่องเข้ามาสู่ชีวิต

แหวนที่เหมาะกับนิ้วกลาง

ควรเป็นแหวนวงใหญ่ โดดเด่น และมีดีไซน์แปลกตาอย่าง แหวนเพชรหัวใจ BE MY VALENTINE COLLECTION (WHITE GOLD) ซึ่งเป็นแหวนเพชรที่มีดีไซน์เป็นเพชรล้อมรูปหัวใจ พร้อมประดับเพชรระยิบระยับตลอดทั้งวง วัสดุตัวเรือนทำมาจากทองคำแท้ 18K ความพิเศษของแหวนเพชรหัวใจ คือ การใช้เทคนิคพิเศษทำให้เพชรแท้เล่นแสงกับไฟ และเปล่งประกายมากเป็นพิเศษ ทำให้นิ้วมือของผู้ที่สวมใส่มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

ใส่แหวนนิ้วนาง

นิ้วนาง เสริมความรัก ครอบครัว ความสุข

นิ้วนางมีชื่อในภาษาอังกฤษว่า Ring Finger มีความหมายตรงๆ ว่านิ้วสำหรับสวมแหวน ดังนั้น หากถามว่าควรใส่แหวนนิ้วไหนดี คำตอบก็คงแน่นอนว่าควรเป็นนิ้วนาง เพราะว่าการสวมแหวนที่นิ้วนางช่วยเสริมความโชคดี ความสุข และความสมหวัง รวมไปถึงเสริมดวงในเรื่องของความรัก และการมีชีวิตครอบครัวที่มีความสุขได้ ทำให้การสวมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายกลายเป็นสัญลักษณ์ของการหมั้นหมาย และการแต่งงานนั่นเอง

แหวนที่เหมาะกับนิ้วนาง

ควรเป็นแหวนหมั้น แหวนแต่งงาน หรือคอลเลกชันแหวนเก๋ๆ น่าประทับใจอย่าง แหวนเพชร INFINITE LOVE COLLECTION (YELLOW GOLD) ใหม่ล่าสุด วัสดุตัวเรือนทำมาจากทอง 18K มีสองสี คือ สี Yellow Gold และสี White Gold มาพร้อมกับงานดีไซน์น่ารักที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความหมายของรูปหัวใจ และเพชรแท้ ประกอบกับลูกเล่นที่ดีไซน์มาให้เหมือนมีแหวนซ้อนกันสองวง เพื่อเป็นตัวแทนแห่งความรัก ความสวยงาม และดูไม่น่าเบื่อให้แก่ผู้ที่สวมใส่

 

นิ้วก้อย เสริมการงาน การเจรจา

ควรใส่แหวนนิ้วไหนดี หากตอนนี้ชีวิตกำลังมีอุปสรรค คำตอบคือต้องสวมแหวนที่นิ้วก้อย เพราะการสวมแหวนที่นิ้วก้อยถือเป็นการเสริมดวงในเรื่องของการเจรจาติดต่อสื่อสารโดยเฉพาะ นอกจากนี้ ยังช่วยเสริมดวงในเรื่องของหน้าที่การงานที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อผู้คน การขาย การฑูต และงานบันเทิงต่างๆ เพราะช่วยเสริมการเจรจาให้มีความน่าเชื่อถือ และเสริมเสน่ห์ให้เป็นที่น่าหลงใหลอีกด้วย

แหวนที่เหมาะกับนิ้วก้อย

ควรเป็นแหวนที่ไม่ใหญ่จนเกินไป เพื่อให้ใส่ออกมาพอดีกับนิ้วอย่าง แหวนเพชรแถว DIAMOND LINE COLLECTION (YELLOW GOLD) แหวนเพชรยอดนิยมอันดับ 1 ด้วยวัสดุตัวเรือนทำมาจากทอง 18K มีสองสี คือ สี Yellow Gold และสี White Gold ประดับด้วยเพชรที่คัดสรรมาอย่างดี และพิถีพิถันมากเป็นพิเศษ ทำให้ได้เพชรน้ำงามเปล่งประกายทุกเม็ด พร้อมงานดีไซน์สุดเรียบหรู ดูคลาสสิก สวยแพง เหมาะกับการสวมใส่เพื่อเพิ่มความมั่นใจในทุกๆ วัน

 

ทุกคนคงรู้แล้วว่าความหมายของการใส่แหวนแต่ละนิ้วนั้นแตกต่างกันออกไป การเลือกสวมแหวนให้เข้ากับเสื้อผ้าที่สวมใส่ สามารถช่วยเพิ่มเสน่ห์ เสริมบุคลิก และเพิ่มความมั่นใจได้ แต่ถ้าอยากใส่แหวนเสริมดวง เสริมโชคลาภ ความรัก หรือเพิ่มบารมี ก็ควรเลือกใส่แหวนให้เหมาะสมตามนิ้วที่ต้องการ

 

หากใครกำลังมองหาแหวนเสริมดวง ทาง AURORA Diamond มีบริการให้คำปรึกษาว่าควรใส่แหวนนิ้วไหนดี หรือควรใส่แหวนแบบไหน พร้อมมีแหวนเพชรแท้คุณภาพ และมีใบรับประกันคุณภาพให้เลือกมากมาย โดยไม่ต้องกังวลอีกต่อไปว่าควรใส่แหวนนิ้วไหนดี นอกจากนี้ ยังสามารถผ่อนชำระได้ 0% นานสูงสุดถึง 18 เดือน

tags

Facebook Messenger
Line