บทความ

10ส.ค.

แหวนกังหัน จี้กังหัน วัดแชกงหมิว เครื่องรางนำโชคเสริมดวงชะตาชีวิต

บทความ | 25787 วิว

แหวนกังหัน จี้กังหัน วัดแชกงหมิว เครื่องรางนำโชคเสริมดวงชะตาชีวิต

แหวนกังหัน จี้กังหัน วัดแชกงหมิว เครื่องรางนำโชคเสริมดวงชะตาชีวิต

แหวนกังหัน จี้กังหัน วัดแชกงหมิว เป็นเครื่องรางนำโชคที่คอยช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ขับไล่สิ่งอัปมงคลที่เข้ามาในชีวิต พร้อมช่วยเรื่องการเดินทางให้แคล้วคลาดปลอดภัย สุขภาพแข็งแรง และอายุยืนยาว ทาง AURORA Diamond จะพาทุกคนไปดูกันว่า กังหันวัดแชกงหมิวจะมีหลักในการขอพรอย่างไร และวิธีบูชากังหันแชกงหมิวต้องทำอย่างไรบ้าง พร้อมแนะนำการเลือกใส่เครื่องประดับให้กับผู้ที่ต้องการเครื่องรางนำโชคมาช่วยเสริมดวงชะตา เพิ่มความเป็นสิริมงคลในชีวิต

 

แหวนกังหัน จี้กังหัน วัดแชกงหมิวคืออะไร ทำไมจึงเป็นที่นิยม

 

แหวนกังหัน จี้กังหัน วัดแชกงหมิวคืออะไร ทำไมจึงเป็นที่นิยม

แหวนกังหัน และจี้กังหัน เป็นเครื่องรางจากวัดแชกงหมิว วัดยอดนิยมในประเทศฮ่องกงที่คนมักนิยมไปบูชาสักการะ เพื่อขอพรในเรื่องของความเป็นสิริมงคล ให้มีโชคลาภ และสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต พร้อมกับทำการสะเดาะเคราะห์ ปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายออกไป โดยผู้แสวงบุญจะทำการสักการะเทพเจ้าแชกง และหมุนกังหัน ซึ่งเป็นเครื่องรางนำโชคประจำวัด

 

ตามตำนานเล่าว่าแม่ทัพแชกงเป็นผู้ที่มีชื่อเสียงโด่งดังด้านการนำทัพปราบศึก ท่านมักใช้สัญลักษณ์รูปกังหัน 4 ใบพัดติดไว้ด้านหน้ารถศึกนำขบวนในการออกรบ เพื่อเป็นการเสริมโชค และความมีอำนาจให้แก่กองทัพ ช่วยต้านศัตรูรอบด้าน ทั้งยังเป็นขวัญกำลังใจให้แก่เหล่าทหาร ตามความเชื่อนี้ผู้คนจึงนิยมมาวัดแชกงหมิว เพื่อหมุนกังหัน และขอพร จนกลายเป็นส่วนหนึ่งของพิธีกรรมหมุนกังหันโชคชะตานั่นเอง


หลักในการขอพรของเครื่องรางกังหัน
 

หลักในการขอพรของเครื่องรางกังหัน

ในการทำพิธีกรรมหมุนกังหันโชคชะตา ต้องมีการหมุนเครื่องรางกังหันในวัด โดยวิธีบูชากังหันแชกงหมิวมีหลักในการขอพรอยู่ คือ หากต้องการให้มีสิ่งดีๆ เข้ามา ให้ใช้นิ้วชี้หมุนกังหันตามเข็มนาฬิกา โดยใช้มือซ้ายหมุนกังหันจากด้านซ้ายไปขวา และถ้าอยากให้สิ่งดีๆ ที่มีอยู่แล้วยังคงอยู่ต่อไปให้หมุนกังหันกลับจากขวาไปซ้ายในทิศทวนเข็มนาฬิกา หลังหมุนกังหันเสร็จแล้ว ตีกลองให้เสียงดังๆ 3 ครั้ง เพื่อให้พรที่ขอดังไปถึงฟ้าดิน และให้พรนั้นสมหวังตามที่ปรารถนา


ความหมายของใบพัดกังหัน ช่วยเรื่องอะไรบ้าง

 

ความหมายของใบพัดกังหัน ช่วยเรื่องอะไรบ้าง

การหมุนกังหัน สื่อถึงการที่ใบพัดจะช่วยพัดพาสิ่งดีๆ เข้ามา และขับไล่ปัดเป่าสิ่งร้ายๆ ให้ออกไปจากชีวิต โดยใบพัดทั้ง 4 ใบมีความหมายแตกต่างกัน ดังนี้

  • ใบพัดที่ 1 หมายถึง เดินทางแคล้วคลาดปลอดภัย ราบรื่น

  • ใบพัดที่ 2 หมายถึง สุขภาพแข็งแรง มีอายุยืนยาว

  • ใบพัดที่ 3 หมายถึง เสริมโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา

  • ใบพัดที่ 4 หมายถึง คิดสิ่งใดก็สมหวังตามที่ปรารถนาทุกประการ


เคล็ดลับบูชาเครื่องรางกังหัน วัดแชกงหมิว ตามวันเกิด

 

เคล็ดลับบูชาเครื่องรางกังหัน วัดแชกงหมิว ตามวันเกิด

สำหรับผู้ที่ต้องการบูชาเครื่องรางกังหันวัดแชกงหมิว เช่น จี้กังหัน แหวนกังหัน หรือสร้อยคอมือ ไม่ว่าจะเป็นจากร้านค้าทั่วไป หรือร้านค้าหน้าวัด สามารถนำไปทำพิธีปลุกเสก เพื่อเสริมพลังความศักดิ์สิทธิ์ โดยนำเครื่องรางไปวนด้านบนของกระถางธูป 3 รอบ ในทิศตามเข็มนาฬิกา แล้วหยิบผงธูปในกระถางมาโรยด้านบนของเครื่องรางกังหัน โดยวิธีใส่กังหันแชกงหมิวครั้งแรกควรเลือกวันใส่ตามวันเกิด ดังนี้

  • เกิดวันอาทิตย์ ควรสวมใส่ครั้งแรกในวันพฤหัสบดี

  • เกิดวันจันทร์ ควรสวมใส่ครั้งแรกในวันพุธกลางวัน

  • เกิดวันอังคาร ควรสวมใส่ครั้งแรกในวันศุกร์

  • เกิดวันพุธกลางวัน ควรสวมใส่ครั้งแรกในวันจันทร์

  • เกิดวันพุธกลางคืน ควรสวมใส่ครั้งแรกในวันเสาร์

  • เกิดวันพฤหัสบดี ควรสวมใส่ครั้งแรกในวันอาทิตย์

  • เกิดวันศุกร์ ควรสวมใส่ครั้งแรกในวันอังคาร

  • เกิดวันเสาร์ ควรสวมใส่ครั้งแรกในวันพุธกลางคืน

เครื่องประดับกังหันที่นิยมสวมใส่ในปี 2023

ปัจจุบัน กังหันวัดแชกงหมิวมีการทำเป็นเครื่องประดับที่คนนิยมใส่กันเพื่อช่วยเสริมดวง ดึงดูดโชคลาภ ทั้งยังเพิ่มความมั่นใจ และความสวยงามในการสวมใส่ ทาง AURORA Diamond มีเครื่องประดับมาแนะนำเป็นจี้กังหัน และแหวนกังหันที่ใส่แล้วช่วยทั้งเรื่องเสริมดวง และเสริมลุคให้ดูดีมีความมั่นใจอีกด้วย


แหวนกังหัน เสริมดวง

 

แหวนกังหัน เสริมดวง

การใส่แหวนกังหัน เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเครื่องประดับเสริมลุคให้ดูดี เพิ่มความโดดเด่นให้การแต่งตัวด้วยแหวนที่มีดีไซน์สวยงามเรียบหรู พร้อมทั้งเป็นเครื่องรางมงคลที่จะช่วยเสริมดวงให้กับผู้สวมใส่ 

แหวนเพชรกังหันรุ่น 5 THE MIRACLE MILL COLLECTION (DVWM005)

แหวนกังหันแชกงหมิวของแท้ปลุกเสกจากวัดแชกงหมิว ส่งตรงจากประเทศฮ่องกง เป็นแหวนเพชรแท้รูปกังหัน 4 ใบพัด ประดับด้วยเพชร ล้อมด้วยดีไซน์วงแหวนรอบกังหันคล้ายดอกไม้สี่กลีบประดับเพชร น้ำหนักรวม 0.01 กะรัต ตัวแหวนทำจากทองคำแท้ 18K มีให้เลือก 2 สี คือ สี Yellow Gold และ สี White Gold เหมาะกับสายมูผู้ที่ต้องการเสริมความเป็นสิริมงคลทั้ง 4 ด้านตามความหมายของกังหัน 4 ใบพัด คือ ช่วยเรื่องสุขภาพ ความปลอดภัยในการเดินทาง คิดสิ่งใดก็สมปรารถนา และดึงดูดโชคลาภเงินทอง จึงนิยมนำมาเสริมดวงในเรื่องของการค้าขาย เพื่อดึงดูดลูกค้า และใบพัดยังช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไป

แหวนเพชรกังหันรุ่น 4 THE MIRACLE MILL COLLECTION (DVWM004)

แหวนกังหันแชกงหมิวของแท้ปลุกเสกจากวัดแชกงหมิว ส่งตรงจากประเทศฮ่องกง เป็นแหวนเพชรแท้รูปกังหัน 4 ใบพัดที่ประดับด้วยเพชรกลางกังหัน ล้อมด้วยดีไซน์กลีบดอกไม้เจ็ดกลีบรอบกังหัน น้ำหนักเพชรรวม 0.005 กะรัต ตัวแหวนวัสดุทำจากทองคำแท้ 18K มีให้เลือก 2 สี คือ สี Yellow Gold และ สี White Gold เหมาะกับสายมูผู้ที่ต้องการเสริมความเป็นสิริมงคลทั้ง 4 ด้านตามความหมายของกังหัน 4 ใบพัด คือ ช่วยเรื่องสุขภาพ ความปลอดภัยในการเดินทาง คิดสิ่งใดก็สมปรารถนา และดึงดูดโชคลาภเงินทอง จึงถูกนำมาเสริมดวงในเรื่องของการค้าขาย เพื่อดึงดูดลูกค้า และใบพัดยังช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไป

แหวนเพชรกังหันรุ่น 2 THE MIRACLE MILL COLLECTION (DVWM002)

แหวนกังหันแชกงหมิวของแท้ปลุกเสกจากวัดแชกงหมิว ส่งตรงจากประเทศฮ่องกง เป็นแหวนเพชรแท้รูปกังหัน 4 ใบพัดที่ประดับด้วยเพชรกลางกังหัน ล้อมด้วยดีไซน์วงแหวนรอบกังหันคล้ายดอกไม้สามกลีบประดับเพชร น้ำหนักเพชรรวม 0.02 กะรัต ตัวแหวนวัสดุทำจากทองคำแท้ 18K สี Yellow Gold เหมาะกับสายมูผู้ที่ต้องการเสริมความเป็นสิริมงคลทั้ง 4 ด้านตามความหมายของกังหัน 4 ใบพัด คือ ช่วยเรื่องสุขภาพ ความปลอดภัยในการเดินทาง คิดสิ่งใดก็สมปรารถนา และดึงดูดโชคลาภเงินทอง จึงถูกนำมาเสริมดวงในเรื่องของการค้าขาย เพื่อดึงดูดลูกค้า และใบพัดยังช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไป

แหวนเพชรกังหันรุ่น 1 THE MIRACLE MILL COLLECTION (DVWM001)

แหวนกังหันแชกงหมิวของแท้ปลุกเสกจากวัดแชกงหมิว ส่งตรงจากประเทศฮ่องกง สไตล์เรียบหรู เป็นแหวนเพชรแท้รูปกังหัน 4 ใบพัดที่ประดับด้วยเพชรกลางกังหัน สองข้างกังหันตกแต่งด้วยดีไซน์รูปหยดน้ำประดับเพชร น้ำหนักเพชรรวม 0.02 กะรัต ตัวแหวนวัสดุทำจากทองคำแท้ 18K สี Yellow Gold เหมาะกับสายมูผู้ที่ต้องการเสริมความเป็นสิริมงคลทั้ง 4 ด้านตามความหมายของกังหัน 4 ใบพัด คือ ช่วยเรื่องสุขภาพ ความปลอดภัยในการเดินทาง คิดสิ่งใดก็สมปรารถนา และดึงดูดโชคลาภเงินทอง จึงถูกนำมาเสริมดวงในเรื่องของการค้าขาย เพื่อดึงดูดลูกค้า และใบพัดยังช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไป


จี้เพชรกังหัน เสริมราศี
 

จี้เพชรกังหัน เสริมราศี

การใส่จี้เพชรกังหัน เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเครื่องประดับเสริมลุคในการแต่งตัวให้ดูดี เพิ่มความหรูหราให้การแต่งตัวด้วยจี้เพชรที่มีดีไซน์สวยงามเรียบหรู พร้อมทั้งเป็นเครื่องรางมงคลที่จะช่วยเสริมดวง ดึงดูดโชคลาภให้กับผู้สวมใส่

จี้เพชรกังหัน รุ่น 7 THE MIRACLE MILL COLLECTION (DJWM007)

จี้กังหันแชกงหมิวของแท้ปลุกเสกจากวัดแชกงหมิว ส่งตรงจากประเทศฮ่องกง เป็นจี้เพชรแท้รูปกังหัน 4 ใบพัดที่ประดับด้วยเพชรกลางกังหัน ล้อมด้วยดีไซน์วงแหวนรอบกังหันรูปดอกไม้สี่กลีบประดับเพชร น้ำหนักเพชรรวม 0.01 กะรัต ตัวจี้วัสดุทำจากทองคำแท้ 18K มีให้เลือก 2 สี คือ สี Yellow Gold และ สี White Gold เหมาะกับสายมูผู้ที่ต้องการเสริมความเป็นสิริมงคลทั้ง 4 ด้านตามความหมายของกังหัน 4 ใบพัด คือ ช่วยเรื่องสุขภาพ ความปลอดภัยในการเดินทาง คิดสิ่งใดก็สมปรารถนาและดึงดูดโชคลาภเงินทอง จึงถูกนำมาเสริมดวงในเรื่องของการค้าขาย เพื่อดึงดูดลูกค้า และใบพัดยังช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไป ป้องกันอุปสรรคต่างๆ

จี้เพชรกังหัน รุ่น รับทรัพย์ THE MIRACLE MILL COLLECTION (DJWM005)

จี้กังหันแชกงหมิวของแท้ปลุกเสกจากวัดแชกงหมิว ส่งตรงจากประเทศฮ่องกง เป็นจี้เพชรแท้รูปกังหัน 4 ใบพัดที่ประดับด้วยเพชรกลางกังหัน ล้อมด้วยดีไซน์กลีบดอกไม้เจ็ดกลีบรอบกังหัน น้ำหนักเพชรรวม 0.005 กะรัต ตัวจี้วัสดุทำจากทองคำแท้ 18K มีให้เลือก 2 สี คือ สี Yellow Gold และ สี White Gold เหมาะกับสายมูผู้ที่ต้องการเสริมความเป็นสิริมงคลทั้ง 4 ด้านตามความหมายของกังหัน 4 ใบพัด คือ ช่วยเรื่องสุขภาพ ความปลอดภัยในการเดินทาง คิดสิ่งใดก็สมปรารถนาและดึงดูดโชคลาภเงินทอง จึงถูกนำมาเสริมดวงในเรื่องของการค้าขาย เพื่อดึงดูดลูกค้า และใบพัดยังช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไป ป้องกันอุปสรรคต่างๆ


ใส่แหวนกังหันนิ้วไหน ให้เสริมดวงชะตา

 

ใส่แหวนกังหันนิ้วไหน ให้เสริมดวงชะตา

สำหรับใครที่ต้องการสวมใส่แหวนเพื่อช่วยเสริมดวง แต่อาจกำลังสงสัยว่าแหวนกังหันแชกงหมิวใส่นิ้วไหนดี ใส่แหวนนิ้วไหนจะช่วยเรื่องอะไรบ้าง ไปดูกัน

นิ้วมือซ้าย

  • นิ้วโป้ง ใส่แล้วช่วยเรื่อง มีคนอุปถัมภ์เกื้อหนุน มีเสน่ห์ บารมี

  • นิ้วชี้ ใส่แล้วช่วยเรื่อง โชคลาภ เพิ่มพลังอำนาจ เจริญก้าวหน้าในอาชีพการงาน

  • นิ้วกลาง ใส่แล้วช่วยเรื่อง การงาน ปลอดภัยจากสิ่งชั่วร้าย 

  • นิ้วนาง ใส่แล้วช่วยเรื่อง ความรักมั่นคง 

  • นิ้วก้อย ใส่แล้วช่วยเรื่อง ความรัก เสน่ห์ การโน้มน้าวใจ

นิ้วมือขวา

  • นิ้วโป้ง ใส่แล้วช่วยเรื่อง มีคนอุปถัมภ์เกื้อหนุน มีเสน่ห์ มิตรภาพ ความมั่นใจ

  • นิ้วชี้ ใส่แล้วช่วยเรื่อง ให้มีคนรัก เอ็นดู และเห็นความตั้งใจในการทำงาน

  • นิ้วกลาง ใส่แล้วช่วยเรื่อง โชคดี โชคลาภ มีดวงด้านการเงิน เงินทองไหลมาเทมา

  • นิ้วนาง ใส่แล้วช่วยเรื่อง ความรักมั่นคง งานราบรื่น

  • นิ้วก้อย ใส่แล้วช่วยเรื่อง เสน่ห์ สุขสมหวังในความรัก

แหวนกังหัน จี้กังหันของ AURORA แตกต่างจากที่อื่นยังไง

แหวนกังหัน จี้กังหันของทาง AURORA Diamond เป็นเครื่องประดับกังหันของแท้ที่ทำการปลุกเสกจากวัดแชกงหมิว ฮ่องกงทุกชิ้น ตัวเรือนเป็นทองคำแท้ 18K ประดับด้วยเพชรแท้ สามารถกันน้ำได้ พร้อมแถมฟรีแผ่นทองเสริมสิริมงคลส่งตรงจากวัดแชกงหมิว ที่สำคัญสามารถเปลี่ยนฟรีภายใน 14 วัน และมีการรับประกัน 1 ปี (ภายใต้เงื่อนไขของบริษัท)

สรุป

เครื่องรางกังหันวัดแชกงหมิว ช่วยเรื่องโชคลาภ และแก้ชงเปลี่ยนร้ายให้กลายเป็นดี เปรียบได้กับใบพัด 4 ใบที่ช่วยพัดดึงดูดโชคลาภ และความเป็นสิริมงคล พร้อมช่วยปัดเป่าสิ่งร้ายๆ ออกไป ซึ่งเครื่องรางกังหันนี้มีทั้งเป็นแบบแหวนกังหัน และจี้กังหันให้เลือกใส่ตามความต้องการของแต่ละคน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสวมใส่เครื่องประดับกังหัน เพื่อช่วยในเรื่องเสริมดวงชะตานำพาสิ่งดีๆ ขับไล่สิ่งไม่ดีในชีวิตออกไป แถมยังช่วยเพิ่มความโดดเด่นในการแต่งตัวให้ดูดีมีความมั่นใจอีกด้วย

tags

Facebook Messenger
Line