บทความ

19ธ.ค.

วิธีเลือกเครื่องประดับเพชรผู้ชายอย่างไรให้เรียบหรู ดูดี มีเสน่ห์น่ามอง

บทความ | 735 วิว

วิธีเลือกเครื่องประดับเพชรผู้ชายอย่างไรให้เรียบหรู ดูดี มีเสน่ห์น่ามอง

ผู้ชายหลายคนอาจกำลังมองว่าเครื่องประดับเป็นสิ่งที่เหมาะกับผู้หญิงมากกว่า จึงอาจนึกไม่ออกว่าจะใส่เครื่องประดับเพชรผู้ชายอย่างไรให้เข้ากับลุคและสไตล์ที่ดูเท่และขรึม แต่ความจริงแล้วผู้ชายสามารถใส่เครื่องประดับให้ออกมาดูเรียบหรู มีคลาส เข้ากับลุคแมนๆ ได้ไม่แพ้กัน ทำได้อย่างไร บทความนี้มีคำตอบ
 

เครื่องประดับเพชรผู้ชายที่ควรมี

 

เครื่องประดับเพชรผู้ชายที่ควรมี

เครื่องประดับเพชรผู้ชายมีอยู่มากมายจนคุณผู้ชายหลายท่านอาจคาดไม่ถึง มาดูเครื่องประดับที่ผู้ชายควรใส่เพื่อเสริมการแต่งตัวให้ดูดี มีเสน่ห์น่ามองมากยิ่งขึ้น ดังนี้
 

ต่างหู

ผู้ชายใส่ต่างหูไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่แต่อย่างใด และต่างหูยังช่วยเสริมลุคให้ดูหรูดูแพงได้อีกด้วย โดยควรเลือกต่างหูเพชร เพราะเป็นต่างหูที่ดูหรูหรา เข้ากับทุกเพศ เหมาะกับการแต่งตัวหลากหลายสไตล์ โดยควรเลือกเป็นต่างหูเพชรขนาดเล็ก อย่างต่างหูเพชรเม็ดเดี่ยว DE BELLE COLLECTION (WHITE GOLD) ใครว่าต่างหูเพชรเหมาะสำหรับผู้หญิงเท่านั้น ต่างหูเพชรเรียบๆ เองก็เหมาะกับทุกเพศทุกวัย สำหรับผู้ชายจะใส่ข้างเดียวหรือสองข้างก็ได้ทั้งนั้น
 

สร้อยคอ

สร้อยเพชรผู้ชายเป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับที่ควรใส่ เพราะช่วยให้แมตช์กับเสื้อผ้าที่คุณสวมใส่ได้ โดยควรเลือกใส่สร้อยเพชรแท้ผู้ชายที่มีโซ่เป็นสายคล้องคอ ก็จะทำให้ดูเท่ไปอีกแบบ หากคุณผู้ชายยังไม่รู้ว่าจะเลือกสร้อยเพชรแบบไหน Aurora Diamond ขอแนะนำ Rolling Lucky Collection (White Gold) ซึ่งเป็นการรวมอัญมณีเพชรและพลอยมาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมตัวสร้อยคอที่เป็นโซ่ขนาดเล็ก เหมาะกับการแต่งตัวในทุกแนว
 

แหวน

แหวนเพชรชายคือเครื่องประดับสำหรับผู้ชายที่ควรมี ไม่จำเป็นว่าจะต้องใส่แต่คนที่แต่งงานแล้วอย่างเดียว คุณผู้ชายสามารถใส่เพื่อเสริมการแต่งตัวให้ดูดีมีสไตล์มากขึ้นได้ โดยควรเลือกแหวนแบบเรียบที่มีเพชรเม็ดเดียวอยู่ตรงกลางอย่างแหวนเพชรผู้ชาย Forever Collection (White Gold) ซึ่งให้ความเรียบหรูดูมีสไตล์แบบเท่ๆ เหมาะกับการแต่งตัวทุกแนว ใส่ออกงานทางการก็เสริมให้มือดูดีน่ามองได้อีกด้วย
 

สร้อยข้อมือ

เครื่องประดับผู้ชายอีกชิ้นที่เหมาะแก่การสวมใส่คือสร้อยข้อมือเพชร ช่วยเสริมบุคลิกให้คุณผู้ชายดูดีขึ้นได้ ทั้งยังช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับเสื้อผ้าที่สวมใส่อีกด้วย ไม่ว่าจะใส่ไปงาน หรือใส่ออกนอกบ้านก็ได้ทั้งนั้น โดยควรเลือกแบบเรียบๆ จะเหมาะกับลุคเท่ๆ คูลๆ ดูมีคลาสมากกว่า
 

เข็มกลัดเนกไท

อีกสิ่งที่ขาดไม่ได้คือเครื่องประดับผู้ชายสำหรับใส่กับชุดสูททำงาน หรือไปร่วมงานต่างๆ ก็คือเนกไทเพชร ซึ่งนอกจากจะช่วยให้เนกไทไม่เคลื่อนไปมา ยังทำให้ดูดีขึ้นเป็นอีกเท่าตัวอีกด้วย โดยควรเลือกที่แมตช์กับเสื้อผ้า แบบเรียบหรู ให้ความเป็นทางการแต่ยังดูมีลูกเล่น หากเลือกสีเข้ากับลุคก็จะยิ่งเสริมให้การแต่งตัวดูดีมากยิ่งขึ้นได้ด้วย
 

แว่นตา

เครื่องประดับผู้ชายที่บางคนอาจต้องสวมใส่อยู่แล้วก็คือ แว่นตา ซึ่งช่วยให้คุณดูเนี้ยบดูคูลขึ้นได้แบบง่ายๆ แม้ว่าบางคนอาจจะไม่ได้สายตาสั้น ก็สามารถใส่แว่นตาแบบเลนส์ที่ไม่มีค่าสายตาได้ สำหรับในโอกาสต่างๆ เช่น เวลาเสนองาน ไปพบปะลูกค้า ไปร่วมงานมงคล โดยควรเลือกแบบที่เข้ากับชุดที่คุณจะใส่เพื่อให้แมตช์กันนั่นเอง หากอยากให้ลุคออกมาดูเท่ ไม่เป็นทางการมากไป การเลือกใส่แว่นดำ หรือเอาแว่นดำมาคาดหัวประดับ ก็ช่วยให้ลุคที่ออกมาดูโดดเด่นได้มากขึ้นด้วย
 

เข็มขัด

เครื่องประดับผู้ชายควรมีอีกอย่างก็คือ เข็มขัด โดยบางคนอาจจะใส่เป็นประจำอยู่แล้วในวันที่ต้องไปทำงาน หรือไปร่วมงานต่างๆ แต่คุณอาจจะเปลี่ยนหัวเข็มขัดให้ดูเท่ ดูมีคลาสขึ้น ด้วยการเลือกหัวเข็มขัดแบบใหม่ๆ ที่ดูเรียบหรูเหมาะกับลุคของคุณ เพียงเท่านี้ก็จะเพิ่มเสน่ห์ให้การแต่งตัวได้แล้ว

 

เครื่องประดับเพชรผู้ชายที่ควรมี
 

ทริคในการเลือกใส่เครื่องประดับเพชรผู้ชาย

เมื่อรู้แล้วว่าเครื่องประดับเพชรผู้ชายที่ควรสวมใส่มีอะไรบ้าง และควรเลือกแบบไหน ต่อไปมาดูทริคกันว่าควรเลือกใส่เครื่องประดับนั้นอย่างไร
 

สร้างความมั่นใจให้ตัวเองก่อน

ก่อนจะใส่เครื่องประดับเพชรผู้ชาย คุณต้องสร้างความมั่นใจให้ตัวเองก่อนเป็นอันดับแรก คุณผู้ชายหลายคนอาจมีความคิดว่าการใส่เครื่องประดับจะดูไม่แมน แต่ความจริงแล้วตรงกันข้ามเลย เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มความมั่นใจแล้วยังเสริมสร้างบุคลิกให้คุณดูดีขึ้นไปอีก นอกจากนั้นการมีความมั่นใจยังทำให้เลือกสไตล์ของเครื่องประดับที่เข้ากับคุณได้อีกด้วย
 

ใส่เครื่องประดับตามวาระโอกาส

การใส่เครื่องประดับเพชรผู้ชายจะต้องดูโอกาสที่เหมาะสมด้วย เช่น หากคุณไปทำงานหรือไปงานศพก็ควรใส่เครื่องประดับที่ดูเรียบๆ ไม่โดดเด่นจนเกินไป แต่หากคุณไปงานแต่งหรืองานเฉลิมฉลองก็สามารถใส่เครื่องประดับที่ดูหรูหราขึ้นได้ตามวาระโอกาสที่สมควร
 

ไม่ใส่เครื่องประดับเยอะจนเกินไป

เครื่องประดับเพชรผู้ชายไม่ควรใส่เยอะจนเกินไป ควรใส่แค่พอประมาณ โดยจะต้องไม่ใส่ให้ดูเด่นกว่าเสื้อผ้าของเรา ใส่แค่พอดี ไม่เยอะเกินไป จะทำให้คุณดูเท่ ดูมีคลาส เพราะส่วนใหญ่คนเราจะสังเกตเห็นเครื่องประดับที่สวมใส่เป็นอย่างแรกนั่นเอง
 

ใส่เครื่องประดับให้เข้ากับการแต่งตัว

เครื่องประดับเพชรผู้ชายควรเลือกใส่ให้เข้ากับการแต่งตัว เช่น หากคุณใส่นาฬิกาข้อมือแล้วก็ไม่ควรใส่สร้อยข้อมืออีก เพราะจะดูเยอะเกินไป หรือหากคุณเลือกใส่แหวนสีเงิน คุณก็ไม่ควรใส่สร้อยคอสีทอง เพราะจะทำให้ดูไม่เข้ากัน
 

ใส่เครื่องประดับที่มีขนาดเหมาะสม

การเลือกเครื่องประดับเพชรผู้ชายมาสวมใส่ก็ต้องดูขนาดตัวของคุณด้วย เช่นหากคุณเป็นคนผอมก็ไม่ควรใส่เครื่องประดับที่มีขนาดใหญ่เกินไป หรือหากคุณเป็นคนตัวใหญ่ก็ไม่ควรใส่เครื่องประดับที่ชิ้นเล็กเกินไป เพราะจะทำให้ดูไม่เข้ากับสัดส่วนของร่างกายนั่นเอง
 

สรุป

คุณผู้ชายทุกคนสามารถใส่เครื่องประดับเพชรผู้ชายได้ ไม่ว่าจะเป็นต่างหู แหวนเพชรชาย สร้อยเพชรผู้ชาย เข็มกลัดเนกไท ก็สามารถเลือกใส่กันได้ทั้งนั้นตามความเหมาะสม โดยอย่าลืมนำทริคที่เสนอไปมาปรับใช้กับการเลือกใส่เครื่องประดับให้แมตช์กับเสื้อผ้า และออกมาเรียบหรู ดูดี มีคลาส

สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องประดับอยู่ละก็ ขอแนะนำที่ Aurora Diamond มีเครื่องประดับให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นของผู้ชายหรือผู้หญิง พร้อมด้วยเครื่องประดับเพชรแท้ มั่นใจได้เพราะมีใบรับรอง ที่มากับการออกแบบที่เข้ากับคนหลากหลาย ไม่ว่าจะเพศอะไร หรือวัยไหน ก็มีเครื่องประดับที่ถูกใจคุณอย่างแน่นอน

Facebook Messenger
Line