บทความ

26ก.ย.

เครื่องประดับเพชรแท้ ที่สายมูไม่ควรพลาด

บทความ | 2020 วิว

เครื่องประดับเพชรแท้ ที่สายมูไม่ควรพลาด

เครื่องประดับเพชรแท้ ที่สายมูไม่ควรพลาด

ความเชื่อกับแฟชั่น ความคู่ขนานที่เข้ากันอย่างลงตัว
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเรื่องมูเตลูในยุคสมัยนี้ ก็ยังเป็นอีกหนึ่งที่พึ่งทางใจที่สำคัญสำหรับคนไทยแ ละการที่ผู้คนต้องการหาที่พึ่งพาทางจิตใจ โดยสิ่งๆนั้น เมื่อเข้ามาอยู่ในชีวิตของเราแล้ว ต้องลงตัว และตอบสนองความต้องการของตัวเองได้มากที่สุด

Aurora Diamond เรามีความเชี่ยวชาญด้านเพชรและทองอยู่แล้ว และก็พยายามค้นหาสิ่งที่คิดว่า สินค้าชิ้นนั้นนอกจากดีต่อใจแล้ว ต้องดีต่อกายของผู้สวมใส่ด้วย ซึ่งในวันนี้เราจะมาแนะนำ สินค้าสายมูในแบบฉบับของ Aurora Diamond ว่ามีหน้าตาเป็นอย่างไร

 

 

The Miracle Mill Collection (เดอะ มิราเคิล มิลล์ คอลเลคชั่น) กังหันของแท้ ผ่านการทำพิธีจากวัดแชกงหมิว ฮ่องกง เรียบร้อยแล้ว ต้องบอกว่าสินค้าชิ้นนี้ Hot จริงๆ เราได้รับรีวิวจากลูกค้าหลายๆท่านว่ากังหันออโรร่า ช่วยพัดพาสิ่งดีๆเข้ามาให้ ทำให้รู้สึกว่า ทำอะไรก็ราบรื่น เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดมือ และช่วยพัดพาสิ่งที่ไม่ดีหรืออะไรที่ทำให้ติดขัดอยู่ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ต้องบอกว่ากังหันออโรร่าได้รับความนิยมมากๆ เพราะดีไซน์ปัจจุบันคือรุ่นที่ 7 แล้ว และยังเป็น Collection ที่ขายดีอย่างต่อเนื่อง

รับเลย!! เมื่อซื้อสินค้าชิ้นใดก็ได้ใน The Miracle Mill Collection ฟรี แผ่นทองเสริมสิริมงคล ที่ปลุกเสกแล้วจากวัดกง เอาไปใส่ในกระเป๋าสตางค์เพื่อเสริมสิริมงคลและความเฮงขึ้นไปอีก

 

 


Infinite Love Collection (อินฟินิต เลิฟ คอลเลคชั่น) Collection เครื่องประดับเพชรสุดพิเศษที่จะช่วยให้รักรุ่ง งานปังแบบอินฟินิตี้ สายมูพลาดยังไงไหว เพราะมีการนำเครื่องหมายอินฟินิตี้มาดีไซน์ตกแต่งอยู่บนแหวนเพชร และกำไลเพชร เพิ่มความพิเศษให้กับเครื่องประดับชิ้นนี้ที่อาจจะกลายเป็นเครื่องประดับชิ้นโปรดของคุณเลยก็ได้ ทั้งความหมายดีและดีไซน์ตอบโจทย์ จะแฟชั่นก็ได้ จะมูก็รอด ครบจบในชิ้นเดียว หรือจะใส่เข้าเซตจัดทั้งแหวนเพชรและกำไลเพชรปังแบบคูณ 2 กันไปเลยก็เริ่ด

 

 

Hope Collection (โฮป คอลเลคชั่น) แหวนเพชร Hope Ring ดีไซน์รูปใบมะกอกความหมายดีๆ ที่จะช่วยให้คุณพบกับชัยชนะ หรือพูดง่ายๆก็คือ ทำให้คุณประสบความสำเร็จดั่งใจหวัง เพราะความเชื่อเกี่ยวกับใบมะกอกนั้น คือ เป็นสัญลักษณ์แห่งชัยชนะ จะช่วยนำสิ่งดีๆนำความสำเร็จมาให้นั่นเอง

 

 

Dyrbara Collection (ดีร์บาร์ล่า คอลเลคชั่น) เอาใจแม่ค้าคนสวยกันหน่อย ใครทำอาชีพค้าขาย ต้องบอกเลยว่าขาดกำไลเพชร เครื่องประดับชิ้นสำคัญชิ้นนี้ไปไม่ได้ เพราะว่าใส่กำไลเท่ากับมีกำไร และถ้าหากให้แนะนำกำไลเพชร หรือสร้อยข้อมือเพชร ที่ขายดีที่สุดของ Aurora Diamond คงจะเป็นดีไซน์ไหนไปไม่ได้ นอกจาก Dyrbara Collcetion คุ้มตาแตก เพชสวยกระแทกตาสุดๆ ดีไซน์ดี ราคาน่ารัก คุ้มค่ามากถ้าเทียบกับสิ่งที่ได้

 

 

Clover Collection (โคลเวอร์ คอลเลคชั่น) ดีไซน์คลาสสิค ที่สุดของความโชคดี เพราะใบClover 4 แฉกไม่ใช่เรื่องง่ายๆที่จะเจอ เพราะโดยธรรมชาติแล้วใบClover จะมีเพียงแค่ 3 แฉกเท่านั้น

ตัวสร้อยมีความเก๋ ดูมินิมอล แถมมาพร้อมกับความคุ้มค่าไปอีก เพราะใส่ได้ถึง 2 แบบ จะใส่เป็นใบโคลเวอร์ให้ชีวิต Lucky in Game อีกวันเปลี่ยนแบบเป็นหัวใจ 4 ดวงเก๋ๆ ให้ Lucky in Love กันไปเลย ดีไซน์พิเศษคุ้มค่าขนาดนี้ มีที่ Aurora Diamond ที่เดียวนะ อย่างที่บอกไป อยากโชคดี ต้องจัดแล้วเพราะสินค้ามีจำนวนจำกัด

tags

Facebook Messenger
Line