บทความ

09ต.ค.

เลือกใส่แหวนเพชรตามราศีให้ปัง เสริมดวงชะตา สำหรับสายมูเตลู 2566

บทความ | 7080 วิว

เลือกใส่แหวนเพชรตามราศีให้ปัง  เสริมดวงชะตา สำหรับสายมูเตลู 2566

อัญมณีเพชร (Diamond) มาจากภาษากรีก Adamas ซึ่งแปลว่า “ไม่สามารถทำลายได้” และในภาษาฝรั่งเศส Diamant ที่แปลว่า “ไม่มีวันพ่ายแพ้” ซึ่งแสดงถึงสัญลักษณ์ของความหรูหรา และความสำเร็จ แต่นอกจากความหรูหราที่มีอยู่ในตัวแล้ว อัญมณีเพชรยังสามารถเลือกใช้เพื่อเสริมดวงชะตา และโชคลาภวาสนาได้อีกด้วย การเลือกใส่แหวนเพชรเพื่อเสริมดวงตามราศีเกิดให้เหมาะสมกับคุณ จะมีหลักการเลือกใช้อย่างไร วันนี้ Aurora Diamond จะพาคุณมาไขความลับที่ซ่อนอยู่ในแหวนเพชรสไตล์ต่างๆ กัน

ทำความรู้จักกับ 12 ราศี 

ราศี คือ กลุ่มดาวเคราะห์ต่างๆที่โคจรรอบดวงอาทิตย์ มีทั้งหมด 12 ราศี ใช้ในการพยากรณ์เกี่ยวกับ บุคลิก นิสัย และความเป็นอยู่ของเจ้าชะตา ตามหลักโหราศาสตร์ไทยจะใช้การแบ่งกลุ่มราศีออกเป็น 12 กลุ่ม คือ ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ และ ราศีพิจิก โดยมีสัญลักษณ์และธาตุประจำราศีที่แตกต่างกัน การเสริมดวงชะตาและวาสนาให้กับราศี จึงเป็นกระแสฮิตที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงนี้ ซึ่งการเลือกใส่แหวนตามราศีเกิดก็เป็นอีกทางเลือกที่จะช่วยเสริมดวงชะตาให้เกิดความมั่นคงและยั่งยืนได้

แหวนเพชรเสริมดวงตาม 12 ราศี

แหวนเพชรที่เลือกใช้เป็นของขวัญล้ำค่าสำหรับคนพิเศษ แหวนแต่งงาน หรือเป็นเครื่องประดับที่หรูหรา หากเลือกใส่แหวนตามราศีแล้ว ก็จะช่วยเสริมดวงชะตาและวาสนาให้กับคุณได้อีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาแหวนเพชร แต่ยังลังเลและไม่รู้ว่าแบบไหนที่จะเหมาะกับดวงชะตาของคุณ วันนี้ Aurora Diamond มีคำตอบมาฝากกัน

ราศีธนู

ราศีธนู

ราศีธนู (เกิดวันที่ 16 ธันวาคม - 14 มกราคม) สัญลักษณ์ประจำราศี คือ นักยิงธนู ธาตุไฟ มีความร่าเริง สดใส และรักอิสระ มีความใฝ่รู้ ไม่อยู่นิ่ง ใช้เหตุใช้ผลในการตัดสินใจ เรียนรู้และตัดสินใจได้รวดเร็ว

การเลือกใส่แหวนตามราศีเกิดของชาวราศีธนู เหมาะสำหรับการสวมใส่แหวนที่นิ้วก้อย ที่จะช่วยเสริมเสน่ห์ ความดึงดูด การติดต่อเจรจา และการประสานงานให้ราบรื่น ชาวราศีธนูสามารถเลือกใช้แหวนเพชรทรง Radiant สี่เหลี่ยมมน ที่ช่วยส่งเสริมด้านความอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่และเพศตรงข้าม ในด้านต่างๆ ให้กับชาวราศีธนู อย่างเช่น  แหวนเพชรล้อม Proud Collection (DVWF07-0002) ที่ดีไซน์มีความเรียบง่ายและคงทน แต่แฝงไว้ซึ่งความเรียบหรูและสวยงาม พิเศษด้วยเทคโนโลยี CNC ที่เจียระไนเนื้อทองให้มีประกายแวววาว ทำให้หน้าเพชรใหญ่ขึ้นเทียบเท่าเพชรขนาด 0.30 กะรัต

ราศีมังกร

ราศีมังกร (เกิดวันที่ 15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์) สัญลักษณ์ประจำราศี คือ แพะภูเขา ธาตุดิน ราศีแม่ธาตุ มีความหนักแน่น มั่นคง เอาจริงเอาจัง มีความอดทนสูง มุ่งมั่นตั้งใจ เอาการเอางาน เจ้านายและผู้ใหญ่รักใคร่ให้ความเมตตา

การเลือกใส่แหวนเพชรตามราศีเกิดของชาวราศีมังกร เหมาะสำหรับการสวมใส่แหวนที่นิ้วกลาง ซึ่งจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้ายที่เข้ามากระทบ และนิ้วกลางนี้ ยังมีความหมายเกี่ยวข้องกับความมั่นคงอีกด้วย ชาวราศีมังกรสามารถเลือกใช้แหวนทรงวงรีเม็ดใหญ่ ล้อมรอบด้วยเพชรเม็ดเล็กๆ ที่ช่วยเพิ่มประกายของแหวนให้โดดเด่น ช่วยเสริมวาสนาการงาน ความละเอียดรอบคอบและความมั่นคง รวมถึงความรักและความสัมพันธ์ให้กับชาวราศีมังกรได้อีกด้วย

ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์ (เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม) สัญลักษณ์ประจำราศี คือ คนแบกหม้อน้ำ ธาตุลม มีความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา เปิดเผย ไม่ซ้ำใคร รักอิสระ และมีความคิดแปลกใหม่แหวกแนวอยู่เสมอ

การเลือกสวมแหวนตามวันเกิดของราศีกุมภ์ เหมาะสำหรับการสวมใส่แหวนที่นิ้วก้อย ช่วยเสริมเสน่ห์ ความดึงดูด การติดต่อเจรจา และการประสานงานให้ราบรื่น ชาวราศีกุมภ์สามารถเลือกใช้แหวนเพชรทรง Heart Shape ที่จะช่วยส่งเสริมด้านความรัก ความเอ็นดู ความอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่และเพศตรงข้ามและคู่ครอง อย่างเช่น แหวนเพชร INFINITE LOVE COLLECTION (DVOP037) หรือ แหวนเพชร INFINITE LOVE COLLECTION (DVIF007) ดีไซน์ด้วยความหรูหราที่เปี่ยมด้วยความน่ารักและสดใส เหมาะสำหรับเดือนแห่งความรักของชาวราศีกุมภ์ ด้วยเทคนิคพิเศษของช่างฝีมือที่ทำให้เพชรแท้เล่นแสงไฟและเปล่งประกายระยิบระยับได้อย่างสวยงาม

ราศีมีน

ราศีมีน

ราศีมีน (เกิดวันที่ 15 มีนาคม - 12 เมษายน) สัญลักษณ์ประจำราศี คือ ปลาคู่ ธาตุน้ำ มีเมตตาธรรมประจำใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีคุณธรรมสูง รสนิยมดี มีความนุ่มนวล และเป็นผู้มีความรู้ความสามารถ

การเลือกแหวนเพชรตามราศีเกิดของชาวราศีมีน เหมาะสำหรับการสวมใส่แหวนที่นิ้วชี้ช่วยส่งเสริมวาสนา บารมี ความน่าเชื่อถือ และยังเพิ่มสมาธิ ให้กับชาวราศีมีนได้อีกด้วย โดยสามารถเลือกใช้แหวนเพชรทรง Heart Shape ที่จะช่วยส่งเสริมด้านความรัก ความเอ็นดู ความอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่และเพศตรงข้ามและคู่ครอง อย่างเช่น แหวนเพชรหัวใจ BE MY VALENTINE COLLECTION (DVWH06-0001) ดีไซน์ด้วยความหรูหราที่เปี่ยมด้วยความน่ารักและสดใส ด้วยเทคนิคพิเศษของช่างฝีมือที่ทำให้เพชรแท้เล่นแสงไฟและเปล่งประกายระยิบระยับได้อย่างสวยงาม

ราศีเมษ

ราศีเมษ

ราศีเมษ (เกิดวันที่ 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม) สัญลักษณ์ประจำราศี คือ แกะ ธาตุไฟ ราศีแม่ธาตุ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง มีความเป็นผู้นำ กล้าตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว รักการผจญภัยและความตื่นเต้น 

การเลือกใส่แหวนเพชรตามราศีเกิดของชาวราศีเมษ ควรเลือกสวมใส่แหวนที่นิ้วนาง ที่จะช่วยส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และพลังใจที่มีให้มากยิ่งขึ้น ชาวราศีเมษสามารถเลือกใช้แหวนเพชรดีไซน์สี่เหลี่ยมแบน หรือเพชรกลม ที่จะช่วยเพิ่มความมุ่งมั่น กล้าหาญ และชัยชนะ ในการเผชิญอุปสรรคเพื่อความสำเร็จได้อีกด้วย อย่างเช่น แหวนเพชรล้อม LITTLE WORLD COLLECTION (DVCNC010) ที่มีความหรูหราและสง่างาม ประดับด้วยเพชรจำนวนมากถึง 41 เม็ด โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย พิเศษด้วยเทคโนโลยี CNC ที่เจียระไนเนื้อทองให้มีประกายแวววาว ทำให้หน้าเพชรใหญ่ขึ้นเทียบเท่าเพชรขนาด 0.30 กะรัต

ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ (เกิดวันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน) สัญลักษณ์ประจำราศี คือ วัว ธาตุดิน มีความนุ่มนวลแต่หนักแน่นอยู่ในตัวเอง สุขุม รอบคอบ มั่นคงและรักความสงบ 

การเลือกใส่แหวนเพชรตามราศีเกิดของชาวราศีพฤษภ ควรสวมใส่แหวนที่นิ้วกลาง ซึ่งจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้ายที่เข้ามากระทบ และนิ้วกลางนี้ ยังมีความหมายเกี่ยวข้องกับความมั่นคงอีกด้วย ชาวราศีพฤษภสามารถเลือกใช้แหวนเพชรดีไซน์สี่เหลี่ยมมน ที่สื่อถึงความสุขุมและอ่อนโยน ซึ่งจะช่วยส่งเสริมด้านความอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่และเพศตรงข้ามในด้านต่างๆ ให้กับชาวราศีพฤษภได้เป็นอย่างดี เช่น แหวนเพชรล้อม Proud Collection (DVWF07-0002)  ที่ดีไซน์มีความเรียบง่ายและคงทน แต่แฝงไว้ซึ่งความเรียบหรูและสวยงาม พิเศษด้วยเทคโนโลยี CNC ที่เจียระไนเนื้อทองให้มีประกายแวววาว ทำให้หน้าเพชรใหญ่ขึ้นเทียบเท่า เพชรขนาด 0.30 กะรัต

ราศีเมถุน

ราศีเมถุน

ราศีเมถุน (เกิดวันที่ 15 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม) สัญลักษณ์ประจำราศี คือ คนคู่ ธาตุลม มีความฉลาด ช่างสังเกต ชอบเรียนรู้ ชอบในการพูด คุย อ่าน และเขียน รักในการแสวงหาสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ

การเลือกใส่แหวนเพชรตามราศีเกิดของชาวราศีเมถุน เหมาะสำหรับการสวมใส่แหวนที่นิ้วก้อย เพราะจะช่วยส่งเสริมการเจรจา และการติดต่อประสานงาน ให้เกิดความราบรื่นมากยิ่งขึ้น ชาวราศีเมถุนสามารถเลือกใช้แหวนเพชรดีไซน์หยดน้ำที่สามารถสวมใส่ได้ทั้ง 2 ด้าน หรือ แหวนเพชรแถว ก็ได้เช่นกัน ซึ่งจะช่วยเสริมเสน่ห์ ความเมตตา และส่งผลดีในด้านการเจรจาทุกประเภท อย่างเช่น แหวนเพชรแถว SIMPLIFY COLLECTION (WHITE GOLD) หรืออาจจะเป็น แหวนเพชรแถว DIAMOND LINE COLLECTION (DVOP017) เพชรแท้น้ำงาม ที่คัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้เพชรที่เปล่งประกายเท่ากันทุกเม็ด ด้วยการออกแบบที่เรียบหรู ดูสง่างาม สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส และเตรียมพร้อมรับมือได้ทุกสถานการณ์

ราศีกรกฎ

ราศีกรกฎ

ราศีกรกฎ (เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม) สัญลักษณ์ประจำราศี คือ ปู ธาตุน้ำ ราศีแม่ธาตุ อารมณ์สดชื่น ร่าเริง อ่อนหวาน มีความเมตตาปรานี มีความรอบคอบและระมัดระวัง ไวต่อความรู้สึก อ่อนไหวและอ่อนโยน และรักครอบครัวเป็นอย่างมาก    

การเลือกใส่แหวนเพชรตามราศีเกิดของชาวราศีกรกฎ เหมาะสำหรับการสวมใส่แหวนที่นิ้วชี้ เพราะจะช่วยส่งเสริมวาสนา บารมี ความน่าเชื่อถือ และยังเพิ่มสมาธิ ให้กับชาวราศีกรกฎได้อีกด้วย โดยสามารถเลือกใช้แหวนเพชรดีไซน์หยดน้ำ ประดับด้วยเพชรที่ดูมีความอ่อนหวานและความละเอียดในการออกแบบ ซึ่งจะช่วยเสริมเสน่ห์ ความเมตตาต่อผู้พบเห็น และส่งผลดีในด้านความรักและความอุปถัมภ์ให้กับชาวราศีกรกฎ และส่งเสริมด้านการเจรจาติดต่อประสานงานทุกประเภท

ราศีสิงห์

ราศีสิงห์

ราศีสิงห์ (เกิดวันที่ 16 สิงหาคม - 16 กันยายน) สัญลักษณ์ประจำราศี คือ สิงโต ธาตุไฟ มีความมุ่งมั่น กระตือรือร้น มีความจริงใจและความเชื่อมั่นในตัวเอง เป็นผู้นำที่ดี มีความกล้าหาญ เอาจริงเอาจังและทะเยอทะยานในการงานอาชีพเป็นอย่างดี

การเลือกใส่แหวนเพชรตามราศีเกิดของชาวราศีสิงห์ เหมาะสำหรับการสวมใส่แหวนที่นิ้วชี้ เพราะจะช่วยส่งเสริมเรื่องสมาธิ ความสงบ อำนาจ บารมี และส่งเสริมด้านความรักและความมั่นคงให้กับชาวราศีสิงห์ โดยสามารถเลือกใช้แหวนเพชรทรงวงรีเม็ดใหญ่ ล้อมรอบด้วยเพชรเม็ดเล็กๆ ที่ช่วยเพิ่มประกายของแหวนให้โดดเด่น ช่วยเสริมวาสนาการงาน ความละเอียดรอบคอบและความมั่นคง รวมถึงความรักและความสัมพันธ์ได้อีกด้วย

ราศีกันย์

ราศีกันย์

ราศีกันย์ (เกิดวันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม) สัญลักษณ์ประจำราศี คือ กลุ่มดาวหญิงสาวพรหมจรรย์ ธาตุดิน มีความอ่อนน้อมถ่อมตน สุภาพเรียบร้อย มีสติปัญญาเฉลียวฉลาด ช่างคิด ช่างพูด ช่างทำ และมีระเบียบแบบแผน

 

การเลือกใส่แหวนเพชรตามราศีเกิดของชาวราศีกันย์ เหมาะสำหรับการสวมใส่แหวนที่นิ้วกลาง ช่วยขจัดสิ่งชั่วร้ายที่เข้ามากระทบ เพิ่มสมาธิ เพิ่มทักษะการสื่อสาร ได้รับความร่วมมือที่ดีและส่งเสริมด้านการทำงานเป็นทีม ชาวราศีกันย์สามารถเลือกใช้แหวนเพชรรูปทรง Emerald Cut บนตัวเรือนเรียบง่าย ให้ความรู้สึกเรียบหรู ดูดี แม้จะไม่มีแสงประกายส่องสว่างจากตัวเพชรมากนัก แต่ยังคงแฝงไว้ด้วยเสน่ห์ที่ดูเรียบง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งจะช่วยเสริมความคิดสร้างสรรค์ ความสงบของจิตใจ และความราบรื่นในทุกๆ ด้านให้กับชาวราศีกันย์

ราศีตุล

ราศีตุล

ราศีตุลย์ (เกิดวันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน) สัญลักษณ์ประจำราศี คือ คันชั่ง ธาตุลม เป็นราศีแม่ธาตุ มีความยุติธรรม เที่ยงตรง สุภาพ อ่อนโยน ชอบสันโดษ รักสวยรักงาม และมีเสน่ห์ ต่อผู้พบเห็น

การเลือกใส่แหวนเพชรตามราศีเกิดของชาวราศีตุลย์ เหมาะสำหรับการสวมใส่แหวนที่นิ้วก้อย ช่วยเสริมเสน่ห์  ความดึงดูด การติดต่อเจรจา และการประสานงาน ชาวราศีตุลย์สามารถเลือกใช้แหวนเพชร Three Stone เพชร 3 เม็ด โดยถูกขนาบข้างด้วยเพชรเม็ดรอง หรือเพชรเดี่ยว แต่ก้านแหวนเป็นเพชร ซึ่งจะช่วยเสริมเสน่ห์  โชคลาภ และวาสนาให้กับชาวราศีตุลย์ได้มากยิ่งขึ้น อย่างเช่น แหวนเพชร Minimal Collection (DVON001) ที่มีรูปทรงที่เรียบหรู ดูสะดุดตา ดีไซน์ตอบโจทย์ Lifestyle ของคนรุ่นใหม่สายแฟชั่น ให้ความรู้สึกแปลกใหม่ ดูสบายตา และเป็นความหรูหราแบบธรรมชาติ

ราศีพิจิก

ราศีพิจิก

ราศีพิจิก (เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม) สัญลักษณ์ประจำราศี คือ แมงป่อง ธาตุน้ำ มีความสงบเยือกเย็น ลึกลับแต่แฝงไว้ด้วยความโรแมนติก เป็นที่รักที่เอ็นดูของเจ้านายเพศหญิง รักสันโดษ

การเลือกใส่แหวนเพชรตามราศีเกิดของชาวราศีพิจิก เหมาะสำหรับการสวมใส่แหวนที่นิ้วชี้ ที่จะช่วยส่งเสริมวาสนา บารมี ความน่าเชื่อถือ และเพิ่มสมาธิให้กับชาวราศีพิจิกได้อีกด้วย โดยชาวราศีพิจิกสามารถเลือกใช้แหวนทรงกลม อย่างแหวนเพชร SPARKLE COLLECTION (DVOP020) หรือ ทรง Marquise ดีไซน์มีความหรูหราที่แตกต่าง แปลกใหม่ และดูสวยงามแบบน่าค้นหา  ซึ่งจะช่วยเสริมความรัก เสน่ห์ และความโรแมนติกให้กับชาวราศีพิจิกได้เป็นอย่างดี

 

เมื่อรู้เคล็ดลับการเลือกใส่แหวนเสริมดวง 2566 ตามราศี อย่างนี้แล้ว ใครที่อยากซื้อเครื่องประดับตามราศีเกิด ลองเอาเทคนิคการเลือกแหวนตามราศีเกิดนี้ไปใช้ดูกันได้เลย เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มตัวเลือกให้คุณได้แล้ว ยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับดวงชะตาได้อีกด้วย 

สำหรับใครที่กำลังมองหาแหวนเพชร หรือเครื่องประดับเพชรสวยๆ ไว้เสริมดวง Aurora Diamond อาจเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของแหวนเพชรที่ดี เพราะมีทั้งเครื่องประดับที่สวยงามมากมายให้ได้เลือก และยังมีใบรับรอง CERTIFICATE ที่ใช้การันตีคุณภาพสินค้าของแท้อีกด้วย 

tags

Facebook Messenger
Line