บทความ

09มี.ค.

เพิ่มความรักให้คู่ของคุณ ด้วย 7 ของขวัญให้แฟนในวันสำคัญ

บทความ | 3090 วิว

เพิ่มความรักให้คู่ของคุณ ด้วย 7 ของขวัญให้แฟนในวันสำคัญ

7 ไอเดียของขวัญแฟนเห็นแล้วต้องปลื้ม

ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด วันครบรอบ หรือในช่วงวันวาเลนไทน์ เป็นเทศกาลแห่งความรักที่หลายๆ คนมองหาของขวัญให้คนรักแฟน เพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนความรักที่มีให้กันเสมอมา หากคุณกำลังมองหาของขวัญให้แฟนอยู่ แต่ยังไม่รู้จะเลือกมอบอะไรดี ที่สื่อความหมายแทนใจ บทความนี้จะพามาดูไอเดีย 7 ของขวัญให้คนรักแฟนในวันวาเลนไทน์หรือวันสำคัญต่างๆ จะมีอะไรที่ตรงใจและเข้ากับไลฟ์สไตล์แฟนของคุณบ้าง

ของขวัญให้แฟน - ดอกไม้

ดอกไม้

ไอเดียแรกของการมอบของขวัญให้คนรักที่แสนคลาสสิกแต่โรแมนติก ก็คือการมอบดอกไม้สวยๆ พร้อมความหมายดีๆ เพื่อสื่อแทนความในใจเป็นของขวัญให้แฟน แถมยังเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์แฟนที่ทำให้ใจฟูได้มากเลยทีเดียว แต่จะเลือกดอกไม้อะไรดี ที่สื่อความหมายได้ตรงกับความรู้สึกในใจของคุณ มาดูไอเดียดอกไม้ที่มีความหมายดีๆ น่ามอบเป็นของขวัญให้คนรักกันเลย

ดอกกุหลาบ (Rose)

เมื่อนึกถึงดอกไม้ที่เป็นของขวัญให้คนรัก “ดอกกุหลาบ” มักจะเป็นตัวเลือกแรกๆ เสมอ แถมยังเป็นดอกไม้ยอดฮิตในช่วงวันวาเลนไทน์อีกด้วย เพราะดอกกุหลาบหมายถึงความรักหลากหลายรูปแบบ โดยดอกกุหลาบแต่ละสี ก็มีความหมายเฉพาะตัว ดังนี้

  • ดอกกุหลาบสีแดง : แทนความรักที่ลึกซึ้ง มั่นคง การแอบรักแอบหวังดี การบอกรัก และการสารภาพรัก อีกทั้งยังหมายถึงความรักที่ไม่มีวันจืดจาง
  • ดอกกุหลาบสีขาว : แทนความรักที่บริสุทธิ์ ความใสสะอาด การมอบความรักโดยไม่หวังผลตอบแทน
  • ดอกกุหลาบสีเหลือง : แทนความรักที่สดชื่นสดใส เหมือนความสัมพันธ์แบบมิตรภาพ ความห่วงใย หวังดี และความปรารถนาอยากให้มีสุขภาพที่ดี การให้กำลังใจ
  • ดอกกุหลาบสีส้ม : ความสดใส ความอบอุ่น และการมีความหมายถึงการบอกความในใจ
  • ดอกกุหลาบสีชมพู : ความรักสุดแสนโรแมนติก ความหลงใหล รวมถึงการคลั่งรักแบบสุดๆ

ดอกลิลลี่ (Lily)

ดอกไม้อีกหนึ่งประเภทที่นิยมมอบเป็นของขวัญให้คนรัก คือ ดอกลิลลี่ เพราะนอกจากความสวยงามแล้ว ยังแฝงไปด้วยความหมายดีๆ ที่สื่อถึงความรักที่สวยงาม ความบริสุทธิ์ใจ ซื่อตรง ซึ่งดอกลิลลี่แต่ละสีก็จะมีความแตกต่างกันไป

  • ดอกลิลลี่สีขาว : สื่อถึงความบริสุทธิ์ ไร้เดียงสา ความสันติสุข และสงบสุข
  • ดอกลิลลี่สีชมพู : สื่อถึงความรักในวัยแรกแย้ม รักครั้งแรก ความมีเสน่ห์อันน่าหลงใหลตั้งแต่วันแรกจนปัจจุบัน ความเข้าใจ และความอ่อนหวาน
  • ดอกลิลลี่สีส้ม : สื่อถึงความสดใส ความอบอุ่นใจเมื่อได้อยู่ใกล้
  • ดอกลิลลี่สีม่วง : สื่อถึงการแสดงความยินดีในความสำเร็จ ความเคารพ และความรู้สึกพิเศษที่ไม่เหมือนใคร

ดอกคาร์เนชั่น (Carnation)

ดอกคาร์เนชั่น เป็นอีกหนึ่งดอกไม้ความหมายดีๆ ที่หลายคนมักมอบให้เป็นของขวัญให้คนรักหรือของขวัญให้แฟนในโอกาสสำคัญ สำหรับความหมายของดอกคาร์เนชั่นคือการเฉลิมฉลอง ร่วมแสดงความยินดี ซึ่งแต่ละสีก็จะมีความหมายที่ละเอียดแตกต่างกันไป

  • ดอกคาร์เนชั่นสีขาว : สื่อถึงการแสดงความยินดี ความรักที่บริสุทธิ์ ความอ่อนโยน ความไร้เดียงสา น่าทะนุถนอม
  • ดอกคาร์เนชั่นสีชมพู : สื่อถึงความรักที่กำลังผลิบาน ความอ่อนหวาน อ่อนโยน
  • ดอกคาร์เนชั่นสีแดง : สื่อถึงการแอบรัก การมอบดอกคาร์เนชั่นสีแดงจึงเปรียบเสมือนการสภาพรัก
  • ดอกคาร์เนชั่นสีลาย : สื่อถึงความเป็นเพื่อน มิตรภาพที่มีให้กันอย่างแน่นแฟ้น

ดอกคัตเตอร์ (Cutter flower)

ดอกคัตเตอร์ส่วนใหญ่มักนิยมจัดประดับอยู่ในช่อดอกไม้ช่อใหญ่ ไม่ได้เป็นดอกไม้หลัก แต่ดอกคัตเตอร์ก็มีความหมายดีๆ ที่น่ามอบเป็นของขวัญให้คนรัก เพราะหมายถึงหัวใจที่มีแต่คุณเพียงผู้เพียงเดียว มีแต่คุณเสมอตลอดมา ไม่ว่าคุณจะมีใจหรือไม่มีใจแล้วก็ตาม บอกเลยว่าเป็นดอกไม้ที่มีความหมายโรแมนติก และยึดมั่นในรักเดียวที่สุด

ดอกฟอร์เก็ตมีน็อต (Forget me not)

ดอกฟอร์เก็ตมีน็อต เป็นดอกไม้เล็กๆ สีฟ้า ที่ความหมายดีและลึกซึ้งมากๆ เพราะหมายถึงรักแท้ตลอดกาล เป็นสัญลักษณ์ของความรักที่เป็นนิรันดร์ นอกจากจะเหมาะกับการมอบเป็นของขวัญให้คนรักแล้ว ยังเหมาะอย่างยิ่งที่จะมอบเป็นของขวัญขอแต่งงานได้อีกด้วย

สำหรับใครที่กำลังมองหาดอกไม้เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์นี้ คงจะได้แนวทางการเลือกดอกไม้ที่ถูกใจ ตรงใจ เพื่อแทนความหมายดีๆ ที่อยากบอกกับคนรักได้แล้ว นอกจากนี้ยังสามารถเสริมความน่ารักเพิ่มด้วยของขวัญอื่นๆ คู่กับช่อดอกไม้ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการ์ดเล็กๆ ที่เขียนข้อความในใจถึงคนรัก ของขวัญชิ้นเล็กๆ อย่างเครื่องประดับ จะช่วยให้ช่องดอกไม้ของคุณกลายเป็นของขวัญสุดล้ำค่าที่ทำให้คนรักหรือแฟนของคุณนั้นประทับใจไม่มีวันลืมเลยทีเดียว

ของขวัญให้แฟน - กระเป๋าหรือเครื่องแต่งกาย

กระเป๋า / เครื่องแต่งกาย

กระเป๋า และเครื่องแต่งกาย เป็นไอเดียของขวัญให้คนรักที่สามารถนำไปใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน ถือเป็นอีกของขวัญที่น่าสนใจ แต่ควรเลือกให้เหมาะสไตล์ และการใช้งานของผู้รับด้วย

สำหรับผู้หญิง

การเลือกกระเป๋าเป็นของขวัญให้คนรัก ถือเป็นอีกหนึ่งของขวัญที่น่าสนใจ อีกทั้งยังเป็นของขวัญที่คุ้มค่าและมีคุณค่าทางจิตใจ อาจเลือกเป็นกระเป๋าถือ กระเป๋าสะพาย รวมถึงเสื้อผ้าที่บ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ตัวตนของเขาได้อย่างชัดเจน โดยเทคนิคการเลือกกระเป๋าเสื้อผ้า หรือรองเท้าให้ถูกใจคนรัก อาจสังเกตได้จากการแต่งกายในทุกๆ วันของเขา ว่าเขาชอบใช้กระเป๋าหรือใส่เสื้อผ้าแนวไหน หรือมีแบรนด์โปรดที่ชอบใช้เป็นประจำ เพียงเท่านี้ก็สามารถเลือกของขวัญวันวาเลนไทน์หรือของขวัญเนื่องในโอกาสพิเศษให้ถูกใจผู้รับได้แล้ว

สำหรับผู้ชาย

การเลือกกระเป๋าและเครื่องแต่งกายเป็นของขวัญให้คุณผู้ชายนั้นไม่ได้ต่างกับการเลือกให้ผู้หญิงมากนัก เพียงแค่เลือกให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของหนุ่มๆ โดยอาจเลือกเป็นกระเป๋าสตางค์ ส่วนเครื่องแต่งกายอาจเลือกเป็น เสื้อคลุม เสื้อเชิ้ต รองเท้า รวมไปถึงหมวก ที่มีดีไซน์เข้ากับการแต่งกายที่เขาชอบ หรืออาจเลือกที่เป็นแบรนด์โปรดของเขา เพียงเท่านี้ผู้รับก็ถูกใจกับของขวัญอย่างแน่นอน

ของขวัญให้แฟน - ของทำมือ

ของทำมือ (Handmade)

อีกหนึ่งของขวัญวันวาเลนไทน์ หรือของขวัญวันเกิด วันครบรอบต่างๆ ที่มีความแตกต่าง ไม่ซ้ำใคร และมีชิ้นเดียวบนโลกนี้ คือการเลือกทำของขวัญแบบของทำมือ (Handmade) ถือว่าเป็นสิ่งที่มีคุณค่าทางจิตใจเป็นอย่างมาก นอกจากจะใช้งบประมาณไม่มากแล้ว ยังช่วยให้ผู้รับของขวัญประทับใจเป็นอย่างยิ่ง สำหรับไอเดียของขวัญทำมือที่นำมาฝากกันมีดังนี้

  • การ์ดที่ออกแบบเอง ไอเดียของทำมือชิ้นแรกที่อยากแนะนำก็คือการ์ด เพราะทำได้ง่าย และมีไอเดียให้เลือกทำมากมาย แถมยังได้เขียนบอกความในใจได้อีกด้วย ถือเป็นของขวัญที่มีความโรแมนติก รับรองว่าคนรับประทับใจแน่นอน
  • สมุดจดบันทึก เป็นของทำมือที่สามารถใช้งานจริงได้ โดยอาจจะเริ่มจากการออกแบบหน้าปกสมุดด้วยไอเดียของคุณเอง แล้วมอบเป็นของขวัญให้คนรักในโอกาสวันวาเลนไทน์นี้ รับรองว่างานนี้แฟนของคุณต้องยิ้มแก้มปริแน่นอน
  • เทียนหอม เป็นเทียนที่ถูกแต่งกลิ่นให้มีกลิ่นหอม ซึ่งการเลือกทำเทียนหอมในกลิ่นที่เขาชอบแสดงถึงความใส่ใจ นอกจากนี้ยังเป็นของขวัญที่ช่วยสร้างความผ่อนคลายได้เป็นอย่างดีอีกด้วย
  • พวงกุญแจ เป็นของขวัญน่ารักๆ ที่คนรักสามารถพกติดตัวได้ทุกที่ อีกทั้งยังมีคุณค่าและสร้างประสบการณ์ดีๆ ให้กับคนรักของคุณได้เป็นอย่างมาก
  • หนังสือรวมภาพความทรงจำ หากคุณและคนรักมีภาพถ่ายร่วมกันอยู่จำนวนมาก อาจนำภาพถ่ายเหล่านั้นมารวมไว้เป็น Photo Book ที่รวมทุกโมเมนต์ของคุณทั้ง 2 คนแล้วมอบเป็นของขวัญให้คนรัก เก็บทุกช่วงเวลาดีๆ ที่มีร่วมกันไว้ผ่านภาพถ่ายเหล่านั้น นับว่าเป็นของขวัญที่โรแมนติกอีกชิ้น และที่สำคัญมีเพียงชิ้นเดียวในโลก

ของขวัญให้แฟน - อุปกรณ์ IT

อุปกรณ์ IT Gadget

อีกไอเดียของขวัญให้คนรักของคุณในวันวาเลนไทน์นี้คือ อุปกรณ์ IT Gadget เป็นของขวัญที่ถูกใจทุกคน อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้จริง ซึ่งการเลือกของขวัญประเภท IT Gadget นั้นก็ไม่มีอะไรยาก เพียงลองสังเกตว่าเขามีไลฟ์สไตล์อย่างไร ชอบทำกิจกรรมอะไรเป็นพิเศษ เช่น

  • สำหรับคนชอบเล่นเกม และบ่นอยากได้เครื่องเล่นเกมอยู่บ่อยๆ หากซื้อเครื่องเล่นเกมสักเครื่องเป็นของขวัญวาเลนไทน์ให้แฟน รับรองว่าต้องถูกใจอย่างแน่นอน
  • สำหรับคนชอบเที่ยว เดินทาง ชอบถ่ายภาพ ชอบการผจญภัย อาจเลือกของขวัญเป็นกล้องถ่ายรูปสักตัว อาจจะเป็นกล้องฟิล์มหรือกล้องแอคชั่นแคม แน่นอนว่าคนรักของคุณจะต้องดีใจจนอดยิ้มไม่ได้แน่นอน
  • สำหรับคนรักสุขภาพ อาจมอบอุปกรณ์ Gadget ที่เอาใจสายสุขภาพอย่าง สมาร์ทวอทช์ option เจ๋งๆ สักเรือน รับรองว่าได้ใช้งานคุ้มค่า มีคุณค่าทางจิตใจ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้รับอย่างแน่นอน
  • สำหรับคนที่ชอบความทันสมัย อาจมอบเป็น Gadget ที่ช่วยให้ใช้ชีวิตง่ายขึ้นอย่าง หูฟังไร้สาย ลำโพงบลูทูธ หรือแท็บเล็ต เป็นต้น

ของขวัญให้แฟน - มื้อดินเนอร์สุดพิเศษ

มื้อดินเนอร์สุดพิเศษ

สำหรับคู่รักหลายๆ คนที่มีความสัมพันธ์แบบ Long-distance Relationship การมอบของขวัญให้คนรักที่ดีที่สุดคงหนีไม่พ้นการมอบช่วงเวลาพิเศษให้แก่กัน ซึ่งช่วงเวลาดีๆ นั้น อาจเป็นการดินเนอร์มื้อสุดพิเศษในร้านอาหารอร่อยๆ บรรยากาศ พร้อมทั้งมีเสียงเพลงคลอเบาๆ เพื่อช่วยสร้างบรรยากาศโรแมนติกร่วมกัน นับว่าเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ที่ไม่ว่าใครก็ต้องตั้งตารออย่างแน่นอน มื้อดินเนอร์สุดพิเศษไม่เพียงแต่เป็นของขวัญให้กับคนรัก หรือของขวัญให้แฟนเท่านั้น แต่ยังสามารถเป็นของขวัญสำหรับโอกาสสุดพิเศษและสำคัญอย่างของขวัญขอแต่งงานได้อีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมีแพลนใกล้ๆ นี้ ลองนำของขวัญนี้ไปเซอร์ไพรส์แฟนของคุณได้เลย

ของขวัญให้แฟน - เครื่องสำอางหรือน้ำหอม

เครื่องสำอาง / น้ำหอม

มาถึงของขวัญอีกชิ้นที่คุณผู้หญิง และคุณผู้ชายต้องถูกใจ ไม่ว่าจะวันวาเลนไทน์หรือเทศกาลไหนๆ อีกชิ้นที่ผู้รับจะต้องถูกใจแน่นอนกับเครื่องสำอางหรือน้ำหอม ซึ่งเป็นของขวัญให้แฟนที่แสนวิเศษ ยิ่งเป็นน้ำหอมกลิ่นโปรด หรือเครื่องสำอางที่เล็งไว้รับรองว่าจะต้องถูกใจอย่างมากและได้ใช้งานจริงในชีวิตประจำวันอย่างแน่นอน

ไอเดียเลือก เครื่องสำอาง/น้ำหอม สำหรับให้ผู้หญิง

อาจเลือกเครื่องสำอางในกลุ่ม Makeup อย่าง ลิปสติก บลัชออน ส่วนน้ำหอมกลิ่นผู้หญิง กลิ่นแนวฟลอรัล ฟรุ๊ตตี้ นอกจากจะหอมหวานเหมาะกับคุณผู้หญิงแล้วยังสร้างบรรยากาศสุดโรแมนติกได้อีกด้วย

ไอเดียเลือก เครื่องสำอาง/น้ำหอม สำหรับให้ผู้ผู้ชาย

ปัจจุบันใครๆ ก็สามารถดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ การเลือกน้ำหอม เครื่องสำอาง หรือสกินแคร์ให้ผู้ชายก็ถือเป็นเรื่องปกติที่สามารถทำได้ โดยอาจเลือกเป็นผลิตภัณฑ์ในการดูแลบำรุงผิวพรรณ เส้นผม ที่มีกลิ่นหอม หรือน้ำหอมผู้ชาย ที่มีกลิ่นในโทนอบอุ่น สะอาด สดชื่น ก็เป็นอีกของขวัญวันวาเลนไทน์อีกชิ้นที่ถูกใจแน่นอน

ของขวัญให้แฟน - เครื่องประดับ

เครื่องประดับ

มาถึงไอเดียของขวัญให้แฟนที่คุณผู้หญิงหลายคนต้องถูกใจแน่นอน ไม่ว่าจะให้เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์หรือของขวัญขอแต่งงาน คงหนีไม่พ้นเครื่องประดับ เพราะนอกจากจะเป็นสิ่งของที่มีมูลค่า มีคุณค่าทางจิตใจแล้ว ยังเป็นของขวัญที่มีความสวยงามช่วยเสริมบุคลิกผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น แหวน สร้อยคอ สร้อยข้อมือ รวมถึงต่างหู

ซึ่ง Aurora Diamond เราคือผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องประดับเพชรและทอง ได้รวบรวมเครื่องประดับคอลเลคชั่นต่างๆ จะมีเครื่องประดับคอลเลคชั่นไหนบ้าง ที่เหมาะกับการมอบเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ และเทศกาลพิเศษต่างๆ ไปดูกันเลย

แหวนเพชรหัวใจ Infinite Love Collection (White Gold)

เป็นแหวนเพชร White Gold รูปหัวใจ ดีไซน์หรูหราที่ควรค่าแก่การมอบเป็นของขวัญให้แฟน ที่ผ่านการออกแบบมาอย่างละเอียดและถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างประณีต ด้วยเพชรทรงหัวใจ สัญลักษณ์ที่เป็นตัวเองแห่งความรัก พร้อมด้วยลูกเล่นเพชรล้อมยอดฮิต ทำให้ชิ้นเครื่องประดับชิ้นนี้มีความเปล่งประกายเล่นแสงของเพชรให้ระยิบระยับกว่าเดิม ถือว่าเป็นแหวนเพชรที่มีความหรูหรา สง่างาม แต่ก็ยังแฝงไปด้วยความอ่อนหวาน มาพร้อมกับขนาดที่ไม่หนาจนเกินไป ช่วยให้นิ้วเรียวยาวขึ้นเมื่อสวมใส่ ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหนก็สามารถสวมใส่เป็นเครื่องประดับ Everyday Look ได้อย่างลงตัว อีกทั้งแหวนเพชรหัวใจในคอลเลคชั่น Infinite Love Collection ยังมีความหมายสื่อถึงความรักที่อ่อนหวาน ละมุนละไม อ่อนโยน น่าทะนุถนอม เหมาะกับสาวๆ ที่มีบุคลิกอ่อนหวานอีกด้วย

จี้เพชรพร้อมสร้อยคอรูปหัวใจ Infinite Love Collection (White Gold)

เครื่องประดับที่น่าสนใจอีกชิ้นคือ “จี้เพชรพร้อมสร้อยคอรูปหัวใจ” ใน Infinite Love Collection เป็นของขวัญที่มีความหมายถึงการสื่อความรัก ความห่วงใย ความรักที่อ่อนโยนที่มีคุณค่าต่อคนสำคัญที่อ่อนหวานของคุณ ที่ผลิตโดยช่างฝีมือดี ทำให้เพชรนั้นยิ่งสะท้อนส่องประกายแวววาวอย่างสวยงาม ส่วนตัวเรือนทำจากทองคำขาว (White Gold) ในส่วนของจี้เพชรดีไซน์เป็นรูปหัวใจตรงกลาง มีเพชรล้อมรอบอีกชั้น ทำให้มีความสวยงามลงตัว เป็นของขวัญที่ควรค่าแก่การมอบเป็นของขวัญให้แฟน ที่ช่วยเสริมบุคลิกให้ผู้ที่สวมใส่ดูโดดเด่น เป็นสง่า และดูพิเศษมากขึ้น

แหวนเพชร Infinite Love Collection (Yellow Gold)

สำหรับแหวนเพชรวงนี้ นอกจากจะมีความหมายดีๆ ที่สื่อถึงความรักอันไม่มีวันสิ้นสุด คำมั่นสัญญาจากใจ รวมถึงความมั่นคงแล้ว ยังช่วยเสริมให้ผู้ที่สวมใส่นั้นมีความมั่นใจ และช่วยส่งเสริมให้พบความรักดีๆ จากผู้คนรอบตัวอีกด้วย จึงเป็นแหวนรุ่นที่สามารถมอบเป็นของขวัญให้แฟน หรือคนโสด เพื่อซื้อใส่เสริมดวงเรื่องความรักก็ได้เช่นกัน

แหวนเพชร เป็นของขวัญที่เหมาะกับการให้คนรัก เพื่อบอกถึงคำมั่นสัญญาที่มีให้กันตราบชั่วนิรันดร์ แหวนรุ่นนี้ผ่านการออกแบบอย่างลึกซึ้ง ด้วยสัญลักษณ์ของ Infinity รวมเข้ากับเพชรแท้คุณภาพเยี่ยม ตัดกับตัวเรือนทองคำแท้สีทอง เป็นแหวนที่เผยความน่ารัก อ่อนโยน ของจิตวิญญาณผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี พร้อมกับยังช่วยพลางข้อนิ้วที่สั้น ข้อนิ้วใหญ่ ให้ดูเรียวสวยขึ้นได้อีกด้วย

สร้อยข้อมือเพชรอินฟินิตี้ Minimal Collection (White Gold)

สร้อยข้อมือเพชรอินฟินิตี้ สร้อยข้อมือทองคำขาวประดับเพชรน้ำงาม ที่แฝงไปด้วยความหมายดีๆ ทั้งเสริมการงาน การเรียน เสริมเสน่ห์ และเสริมความโชคดีให้เข้ามาแบบ Infinity กันเลยทีเดียว จึงเหมาะกับการมอบเป็นของขวัญให้คนรักหรือจะมอบเป็นของขวัญให้กับเพื่อนที่ยังโสดสนิทก็ได้

สำหรับสร้อยข้อมือใน Minimal Collection ถูกออกแบบให้มีความเก๋ มีสไตล์ ทันสมัย เรียบง่าย ตอบโจทย์สาวๆ ที่แต่งตัวสไตล์มินิมอล ชอบความน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ (Less Is More) เป็นสร้อยข้อมือที่ดีไซน์ออกมาโดยรวมแล้วคือมีความน่ารักมากๆ ที่สำคัญยังโดดเด่นด้วยการใช้เครื่องหมายอินฟินิตี้เข้ามาเพื่อสื่อความหมายดีๆ แทนความรักที่ไม่มีวันสิ้นสุดอีกด้วย

กำไลข้อมือเพชร Infinite Love Collection (White Gold)

กำไลข้อมือเพชรใน Infinite Love Collection เป็นกำไลสีเงินทำจากทองคำขาว ตัดกับเพชรแท้คุณภาพเยี่ยม ที่ดีไซน์เป็นพิเศษร่วมกับเครื่องหมายอินฟินิตี้ ที่มีเฉพาะที่ Aurora Diamond เท่านั้น ถือเป็นเครื่องประดับที่มีความเรียบง่าย จึงทำให้สามารถสวมใส่ได้หลายโอกาส ไม่ว่าจะออกงานสำคัญหรือใส่ในชีวิตประจำวันก็ช่วยเสริมให้บุคลิกของผู้สวมใส่ให้มีความมั่นใจมากขึ้น เป็นอีกอีกไอเทมที่ควรค่าแก่การมอบเป็นของขวัญให้แฟน คนสำคัญ ในโอกาสพิเศษ นอกจากความหมายในเรื่องความรักเพียงแล้ว ยังสื่อถึงคำมั่นสัญญา ความมั่นใจ การเสริมสิริมงคลในเรื่องการค้าขาย และการทำธุรกิจได้อีกด้วย

 

การมอบของขวัญให้แฟน ไม่ว่าจะของขวัญชิ้นใดก็ตาม เป็นการสื่อถึงความใส่ใจได้เป็นอย่างดี ที่ช่วยรักษาความสัมพันธ์ในชีวิตคู่ให้ยืนยาว ช่วยเติมความหวาน ความโรแมนติก เติมรสชาติให้ชีวิตคู่มีสีสัน เพื่อให้ความสัมพันธ์ระหว่างคุณและคนรักเหนียวแน่น ผูกพัน รู้สึกดีต่อกันมากขึ้น ซึ่งเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญของการดูแลกันและกันของชีวิตคู่

 

มองหาของขวัญวันวาเลนไทน์ ของขวัญวันเกิด ของขวัญวันครบรอบ หรือเทศกาลสำคัญต่างๆ มาเลือกดูที่ Aurora Diamond ร้านเครื่องประดับที่รวบรวมเครื่องประดับมากมาย ทั้งเพชร และเครื่องทองหลากหลายดีไซน์ เปี่ยมไปด้วยความหมายสุดล้ำค่า รอให้คุณมาเลือกเป็นของขวัญให้แฟน

ยังไม่พอ เรายังมีบริการส่งส่วนภายใน 3 ชั่วโมง ในพื้นที่ กทม. และ พื้นที่ๆให้บริการ ชมเครื่องประดับเพื่อเป็นของขวัญให้คนรักเพิ่มเติมได้ที่ Link

tags

Facebook Messenger
Line