บทความ

09มี.ค.

The Infinite Love Collection ของขวัญล้ำค่าเพื่อความรักไม่มีที่สิ้นสุด

บทความ | 1258 วิว

The Infinite Love Collection ของขวัญล้ำค่าเพื่อความรักไม่มีที่สิ้นสุด

The Infinite Love Collection ของขวัญล้ำค่าเพื่อความรักแบบไม่มีที่สิ้นสุด…

ไม่ว่ากี่ยุคกี่สมัย เครื่องประดับก็ถูกใช้เป็นเครื่องมือแทนใจในการบอกรักกับคนพิเศษ เช่น การใส่แหวนหมั้นก็เปรียบเสมือนการให้คำมั่นสัญญาต่อความรักที่คนสองคนมีต่อกัน หรือในฉากสุดโรแมนติกจากภาพยนตร์คลาสสิกเรื่องไททานิก ที่แจ๊คมอบสร้อยคอหัวใจมหาสมุทรให้กับโรสแทนความรักอันยิ่งใหญ่ที่เขามีต่อเธอ

ในปัจจุบันการให้เครื่องประดับเป็นของขวัญกับใครสักคนนั้น ก็ยังคงเป็นการสื่อถึงความรักที่เรามีต่อตัวผู้รับ Aurora Diamond จึงได้ทำการรังสรรค์ คอลเล็กชันสุดพิเศษ The Infinite Love Collection คอลเล็กชันเครื่องประดับและแหวนอินฟินิตี้ดีไซน์เรียบหรู มาเป็นตัวแทนของความรักนิรันดร์ ที่คุณและคนที่คุณรักคู่ควร

แรงบันดาลใจของเครื่องประดับชุด The Infinite Love Collection จากแบรนด์ Aurora Diamond

มีคำสุภาษิตของชาวไอริชที่กล่าวว่า “หนึ่งวันอยู่เพียงตะวันลับ หนึ่งรักอยู่คู่ชั่วชีวิต” เราทุกคนต่างอยากมีความรักดีๆ ที่อยู่กับเราไปนานๆ Aurora Diamond จึงหยิบความหมายของความรักนิรันดร์ มารวมกับเพชรแท้คุณภาพเยี่ยม ออกมาเป็นคอลเล็กชันล่าสุด The Infinite Love Collection คอลเล็กชันเครื่องประดับ และแหวนอินฟินิตี้ ที่ใช้สื่อแทนความหมายของความรักล้ำค่าอันไม่รู้จบ ที่เหมาะกับการให้กับคนรักเป็นของขวัญชิ้นพิเศษ หรือใส่เพื่อเสริมความมั่นใจ และดึงดูดความรักที่ดีให้กับตัวเอง

ตัวดีไซน์ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องหมายอินฟินิตี้ (Infinity symbol) สัญลักษณ์ที่มีประวัติอันยาวนานและถูกใช้แทนความไม่สิ้นสุด เปรียบเสมือนขั้วสองข้างที่มาบรรจบกันที่ตรงกลางและส่งเสริมเกื้อกูลกัน และเครื่องหมายหัวใจ เครื่องหมายสุดคลาสสิก ตัวแทนแห่งความรักและความสัมพันธ์ที่ดี

มีเครื่องประดับชิ้นใดบ้างในชุด The Infinite Love Collection

เพื่อเป็นสื่อแทนใจให้กับคุณและคนที่คุณรัก Aurora Diamond ได้ทำการออกแบบ กำไล สร้อยคอ และแหวนอินฟินิตี้ดีไซน์เก๋ หลากดีไซน์ที่สามารถแมตช์เข้ากับลุคต่างๆ ได้ง่าย มาให้คุณได้เลือก

แหวนอินฟินิตี้ DVWF32-0007

แหวนอินฟินิตี้ DVWF32-0007

แหวนดีไซน์เรียบหรูที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องหมายอินฟินิตี้ ตัวเรือนมีทั้งสี Yellow Gold และ White Gold ทำจากทองคำแท้ 18K ที่มีความแข็งแรง น้ำหนักเพชร 0.2 กะรัต คัดมาอย่างดี มีความเล่นไฟระยิบระยับ เป็นแหวนที่เหมาะกับผู้ที่ชอบลุคแบบเรียบหรู สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส และยังแฝงไปด้วยความหมายดีๆ เครื่องหมายอินฟินิตี้นอกจากความเป็นนิรันดร์แล้ว ยังสื่อถึงความสงบและความปรองดอง เปรียบเสมือนวงกลมสองวงซึ่งมาบรรจบกันที่ตรงกลางและเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ 

แหวนอินฟินิตี้ DVIF007

แหวนอินฟินิตี้ DVIF007

แหวนเพชรอินฟินิตี้ที่เพิ่มลูกเล่นของสัญลักษณ์หัวใจเข้าไปในตัวเรือน เพิ่มความหรูหราด้วยเพชรรวม 0.16 กะรัต ตัวเรือนทำจากทองคำแท้ 18K มีสองสี ทั้ง Yellow Gold และ White Gold ดีไซน์มีความเรียบหรูแต่แฝงไปด้วยความน่ารักของสัญลักษณ์หัวใจ ทำให้ดูเป็นคนขี้เล่น อ่อนหวาน โรแมนติก เหมาะที่จะเป็นของขวัญชิ้นพิเศษแทนคำมั่นสัญญาที่มีต่อคนสำคัญ และเป็นตัวแทนความรักที่ยั่งยืนของคนทั้งสองคน

แหวนอินฟินิตี้ DVIF008

แหวนอินฟินิตี้ DVIF008

แหวนทองอินฟินิตี้ทรงสวย ใช้ทองคำ 18K สามารถเลือกได้ทั้งสี Yellow Gold และ White Gold ตัวเรือนประดับด้วยเพชรรวม 0.21 กะรัต ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความหมายดั้งเดิมของเครื่องหมายอินฟินิตี้ ที่ชาวกรีกโบราณเรียกว่า “Lemniscate” หรือ “ริบบิ้น” นั่นเอง โดยดีไซน์ออกมาให้มีความคล้ายริบบิ้นดอกใหญ่สวยงาม

นอกจากจะสื่อถึงความรักอันไม่รู้จบแล้ว ยังหมายถึงความสมบูรณ์ในตนเองได้อีกด้วย จึงเหมาะที่จะเป็นของขวัญที่สื่อถึงความรักที่เรามีต่อคนพิเศษ หรือใส่เพื่อเป็นการบอกรักตนเองว่า ตัวเรานั้นก็สมควรที่จะได้รับความรักที่ดีเช่นกัน 

แหวนหัวใจ DVWH06-0001

แหวนหัวใจ DVWH06-0001

แหวนเพชรแท้ที่หยิบเอารูปหัวใจ สัญลักษณ์ของความรักมาใช้ในการออกแบบ ประดับด้วยเพชร 0.35 กะรัต คัดพิเศษที่มีความเล่นแสงไฟ เปล่งประกายระยิบระยับ ใส่แล้วช่วยขับผิว ทำให้นิ้วมือดูโดดเด่นเป็นพิเศษ ตัวเรือนทำจากทองคำ 18K ที่มีให้เลือกทั้งสี Yellow และ White Gold ดีไซน์ทรงหัวใจช่วยเพิ่มความหวานและความโรแมนติกให้กับผู้สวมใส่ เหมาะที่จะเป็นของขวัญ แทนการบอกรักกับคนพิเศษ หรือใส่เพื่อปรับบุคลิกให้ดูเป็นคนที่เต็มไปด้วยความรัก ความสดใส และดูน่าค้นหา  

กำไลอินฟินิตี้ DMWF32-0002

กำไลอินฟินิตี้ DMWF32-0002

กำไลลุคเรียบหรูในชุด Infinite Love Collection ที่มีเครื่องหมายอินฟินิตี้ซ่อนอยู่ในดีไซน์ ฝังเพชรที่ถูกคัดมาอย่างพิถีพิถันรวม 0.22 กะรัต ตัวเรือนทำจากทอง 18K สามารถเลือกได้ทั้งสี Yellow Gold และ White Gold เหมาะที่จะเป็นของขวัญแทนคำมั่นสัญญาและความรักที่มีต่อคนรัก หรือ เพื่อเสริมความมั่นใจ และความเป็นสิริมงคลให้กับผู้สวมใส่ตามความเชื่อที่ว่า การสวมกำไลนั้นเท่ากับกำไร จึงเป็นเครื่องประดับที่ตอบโจทย์ทั้งสายหวานและสายมูเตลูได้เป็นอย่างดี   

จี้สร้อยอินฟินิตี้หัวใจ DKOP009

จี้สร้อยอินฟินิตี้หัวใจ DKOP009

จี้เพชรสุดเก๋จาก Infinite Love Collection ที่เอาดีไซน์ของเครื่องหมายอินฟินิตี้และเครื่องหมายหัวใจเข้ามาผสมผสานกันอย่างลงตัว ความพิเศษของจี้อยู่ที่การใช้เทคโนโลยี CNC ในการเจียระไนเนื้อทองให้เหมือนเหลี่ยมเพชร ทำให้เพชรตรงกลางดูเปล่งประกายและดูมีขนาดเทียบเท่าเพชร 0.10 กะรัตในราคาที่จับต้องได้ ดีไซน์ของสัญลักษณ์หัวใจและอินฟินิตี้ ที่บ่งบอกถึงความรักดีๆ ที่มีให้กันตลอดไป ช่วยเสริมบุคลิกและความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ ทำให้ดูเป็นคนช่างเลือก ช่างแต่งตัว แต่แฝงไว้ด้วยความน่ารักขี้เล่น การันตีว่าใครได้รับเป็นของขวัญก็จะต้องถูกใจอย่างแน่นอน

จี้สร้อยหัวใจ DKWH06-0001

จี้สร้อยหัวใจ DKWH06-0001

จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ ดีไซน์รูปหัวใจ ที่สื่อถึงความรัก ความอ่อนหวาน และความโรแมนติก ตัวแทนความรักที่มีค่า สร้อยคอมีทั้งสี Yellow Gold และ White Gold ประดับด้วยเพชรน้ำงามรวม 0.22 กะรัต ที่ใช้เทคนิคการทำแบบพิเศษที่ช่วยให้เพชรสะท้อนประกายแวววาว ช่วยเสริมบุคลิก และความโดดเด่นสะดุดตาแก่ผู้สวมใส่มากยิ่งขึ้น เหมาะที่จะให้เป็นของขวัญแทนใจ เพื่อบ่งบอกถึงความรักที่เรามีให้กับคนสำคัญ

เครื่องประดับชุด The Infinite Love Collection

เครื่องประดับชุด The Infinite Love Collection เหมาะกับโอกาสใดบ้าง

เครื่องประดับและแหวนอินฟินิตี้ ในชุด Infinite Love Collection เป็นคอลเล็กชันที่ถูกออกแบบมาให้ใช้ได้กับหลากหลายโอกาส ไม่ว่าจะเป็น

ซื้อของขวัญให้ตัวเอง

ดีไซน์ของแหวนอินฟินิตี้ และเครื่องประดับใน Infinite Love Collection เป็นการเฉลิมฉลองให้กับความรักในทุกรูปแบบ ซึ่งรวมถึงการบอกรักกับตนเอง แต่ละชิ้นถูกออกแบบมาให้ดูเรียบหรู สวมใส่ง่าย สามารถใส่ได้ทั้งในโอกาสสำคัญ หรือในชีวิตประจำวัน

การสวมใส่เครื่องประดับนั้นก็เปรียบเสมือนการบอกรักตัวเองผ่านการแต่งตัว ว่าตัวเราเองก็มีค่า ควรได้รับความรักดีๆ ในทุกๆ วัน และนอกจากความสวยงามแล้ว หลายๆ คนก็ยังเชื่อว่า การใส่เครื่องประดับ หรือการใส่แหวนสามารถช่วยส่งเสริมดวงชะตาได้อีกด้วย อย่าลืมบอกรักตัวเองในทุกๆ วันด้วยเครื่องประดับสวยๆ จาก Aurora Diamond เพราะความรักที่ดีย่อมเริ่มต้นจากการให้ความรักกับตนเอง

ซื้อเป็นของขวัญให้คนสำคัญ

การได้รับของขวัญชิ้นพิเศษที่แฝงไปด้วยความหมายลึกซึ้ง ย่อมสร้างโมเมนต์ที่น่าจดจำให้กับทั้งผู้ให้และผู้รับ เครื่องประดับในชุด Infinite Love Collection เป็นการบอกรักที่ไม่ได้จำกัดแค่เพียงเฉพาะแฟนหรือคนรักเท่านั้น แต่รวมไปถึง ความรักของพ่อแม่ พี่น้อง หรือเพื่อนสนิทด้วย เครื่องหมายหัวใจและอินฟินิตี้เป็นสัญลักษณ์ของความรักที่มีให้กันอยู่เสมอ เครื่องประดับในคอลเล็กชันนี้ จึงเป็นเหมือนของต่างหน้า ที่ทำให้ผู้สวมใส่นึกถึงผู้ให้ และสร้างความประทับใจในทุกครั้งที่หยิบมาสวมใส่ สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญให้คนรัก หรือคนสำคัญ เครื่องประดับในคอลเล็กชันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ไม่ควรมองข้าม

ใช้เป็นแหวนหมั้นหรือแหวนแต่งงาน

การให้แหวนหมั้นในประเพณีแต่งงานนั้น เป็นธรรมเนียมที่มีประวัติความเป็นมาอันยาวนาน ย้อนกลับไปถึงสมัยอียิปต์โบราณ ซึ่งเหล่าฟาโรห์ได้ใช้แหวนแทนคำมั่นสัญญาที่มีต่อคนรัก เพราะแหวนนั้นมีทรงกลม ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความอมตะและความเป็นนิรันดร์ อีกทั้งยังมีลักษณะเหมือนกับพระอาทิตย์และพระจันทร์ ซึ่งชาวอียิปต์โบราณบูชาอีกด้วย

วัฒนธรรมนี้ยังถูกส่งต่อมายังชาวกรีกโบราณในยุคของพระเจ้าอเล็กซานเดอร์มหาราช  โดยแหวนในยุคแรกนั้นมักนิยมใส่สัญลักษณ์ของกามเทพไว้บนแหวนด้วย ดังนั้นจึงเห็นได้ว่าแหวนนั้นเป็นสัญลักษณ์ที่ทรงพลังในการยืนยันถึงความรักที่มีต่อคนรัก จึงเหมาะมากๆ ที่จะเป็นของแทนใจที่มอบให้กับคนสำคัญในงานหมั้นหรืองานแต่งงาน

เครื่องประดับชุด The Infinite Love Collection

ใส่เครื่องประดับชุด The Infinite Love Collection อย่างไรให้ปัง

ด้วยดีไซน์ที่เรียบหรูของเครื่องประดับในคอลเล็กชัน Infinite Love Collection ทำให้เครื่องประดับแต่ละชิ้นสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลากหลายรูปแบบ จะมีไอเดียแบบไหนบ้างไปดูกันเลย

อวดเครื่องประดับชิ้นเดียว

น้อยแต่มาก เรียบง่ายแต่โก้หรู แค่ใส่เครื่องประดับชุด Infinite Love Collection เพียงชิ้นเดียวก็ได้ลุคแบบมินิมอล เหมาะกับการใส่ในชีวิตประจำวัน เป็นดีเทลเล็กๆ ที่ทำให้ดูเป็นคนที่กระฉับกระเฉง แต่รักการแต่งตัว ไม่ว่าจะเป็น ดีเทลน่ารักๆ ของสัญลักษณ์หัวใจในแหวนอินฟินิตี้ หรือจี้สร้อยคอรูปหัวใจสุดเก๋ ก็จะช่วยปรับลุคให้ดูเป็นคนหวานๆ ขี้เล่น เฟรนด์ลี่ น่าค้นหาขึ้นมาทันที

เพิ่มลูกเล่นด้วยการใส่เครื่องประดับซ้อนกัน

นอกจากนี้ แหวนในคอลเล็กชันนั้นยังสามารถนำมาใส่สองวงพร้อมกัน เป็นวิธีง่ายๆ ที่ช่วยเพิ่มดีเทลในการแต่งตัว ช่วยเพิ่มความมั่นใจคูณสองโดยการแมตช์แหวนอินฟินิตี้ทั้งสองวงเข้าด้วยกัน หรือเลือกจับคู่แหวนอินฟินิตี้กับแหวนวงอื่นๆ นอกจากจะใส่เข้ากันได้ดีแล้วยังแฝงไปด้วยความหมายมงคลที่ช่วยดึงดูดพลังงานด้านบวก และทำให้นิ้วมือดูโดดเด่นขึ้นอีกด้วย

Mix & Match กับเครื่องประดับชิ้นอื่น

สำหรับสายแฟชั่นที่ชื่นชอบการมิกซ์แอนด์แมตช์เป็นชีวิตจิตใจ ก็สามารถนำแหวนอินฟินิตี้ มาใส่คู่กับเครื่องประดับชิ้นอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น สร้อยคอจี้รูปหัวใจ หรือ กำไลข้อมืออินฟินิตี้ ซึ่งแฝงไปด้วยความหมายที่ดีของความรักนิรันดร์ นอกจากนี้ ยังทำให้ดูเป็นคนช่างเลือก มีรสนิยมดี และเป็นคนดูแลตัวเอง เรียกได้ว่าเป็นคู่ครองในอุดมคติของหลายๆ คนเลยทีเดียว

 

The Infinite Love Collection เป็นคอลเล็กชันของการเฉลิมฉลองความรักนิรันดร์ผ่านเครื่องประดับที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสัญลักษณ์หัวใจและเครื่องหมายอินฟินิตี้ ตัวเรือนของแหวนและเครื่องประดับอื่นๆ ในคอลเล็กชันถูกออกแบบมาให้ดูเรียบง่าย แต่เสริมความหรูหราด้วยเพชรน้ำงามที่ผ่านการเจียระไนมาเป็นอย่างดี จึงทำให้สามารถนำไปสวมใส่ได้ทุกโอกาส และสามารถนำแต่ละชิ้นเข้ามามิกซ์แอนด์แมตช์กันได้อย่างลงตัว เหมาะที่จะให้เป็นของขวัญชิ้นสำคัญให้กับคนพิเศษ หากคุณกำลังมองหาของขวัญที่น่าประทับใจ อย่าลืมให้ Aurora Diamond ได้เป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำที่น่าจดจำของคุณและคนที่คุณรัก

tags

Facebook Messenger
Line