บทความ

08ธ.ค.

รวมทริคเลือกต่างหูให้เข้ากับชุด เพื่อให้สไตล์ออกมาดูดีในทุกโอกาส

บทความ | 684 วิว

รวมทริคเลือกต่างหูให้เข้ากับชุด เพื่อให้สไตล์ออกมาดูดีในทุกโอกาส

ต่างหู หรือที่หลายคนเรียกกันว่า “ตุ้มหู” เปรียบเสมือนตัวช่วยเสริมความโดดเด่นให้แก่ผู้สวมใส่ได้อย่างยอดเยี่ยม แน่นอนว่าการแต่งตัวแต่ละครั้งหากเลือกต่างหูให้แมตช์กับชุดจะช่วยเสริมมิติการแต่งตัวมากขึ้นไปด้วย บางครั้งก็อาจจะเป็นปัญหากังวลใจของสาวๆ ที่ไม่รู้จะเลือกใส่ต่างหูอันไหนดี ดังนั้น จึงไม่พลาดบทความนี้ที่จะรวบรวมทริคการเลือกต่างหูให้เข้ากับชุดมาฝากกัน พร้อมแล้วก็ตามไปส่องกันได้เลย!

พามารู้จัก ต่างหูดีไซน์ต่างๆ ตัวเลือกที่จะเสริมความมั่นใจ

พามารู้จัก ต่างหูดีไซน์ต่างๆ ตัวเลือกที่จะเสริมความมั่นใจ

สาวๆ หลายคนก็คงจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าต่างหูมีหลากหลายสไตล์ให้เลือกสรรมากมาย กว่าจะเลือกต่างหูให้เข้ากับชุดได้สักที ก็เลือกกันอยู่นานแสนนาน เพราะต่างหูแต่ละแบบล้วนมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ดังนี้

  • ต่างหูแบบห่วง เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีลักษณะใบหน้าเรียวยาว ต่างหูแบบห่วงทั้งแบบห่วงกลม และห่วงสี่เหลี่ยม จะช่วยเสริมบุคลิกให้หน้าดูกว้างขึ้น แต่ไม่เหมาะสำหรับห่วงรียาว เพราะจะทำให้ใบหน้าดูเรียวยาวจนเกินไป

  • ต่างหูแบบแป้น ต่างหูแบบแป้นจะมีแป้นเสียบบริเวณด้านหลัง เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการใส่ต่างหูแบบติดหู ยิ่งสาวๆ ที่มีติ่งหูเล็กจะยิ่งเพิ่มความสมดุลให้ใบหน้าดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

  • ต่างหูแบบยาว ช่วยทำให้ใบหน้าของสาวๆ ดูเรียวยาวมากยิ่งขึ้น แถมการใส่ต่างหูแบบยาวๆ เรียบๆ ไม่ว่าจะเป็นต่างหูเงิน หรือต่างหูทอง ก็ยังช่วยเสริมบุคลิกให้ดูสุภาพเพิ่มขึ้นอีกด้วย หากมีดีไซน์ที่เสริมด้วยไข่มุก หรือเพชรก็จะช่วยเพิ่มความโดดเด่นสไตล์เรียบๆ ได้อย่างลงตัว

  • ต่างหูแบบติด ต่างหูแบบติด ไอเท็มสุดฮิตที่สาวๆ มักเลือกใส่กันมากที่สุด เพราะจะช่วยเสริมบุคลิกให้ดูเรียบร้อย หากแมตช์กับชุดสุภาพก็จะยิ่งดูสวยหวานมากขึ้นไปอีก หากเพิ่มดีไซน์ที่เรียบง่ายอย่างต่างหูเงิน ต่างหูเพชร หรือต่างหูไข่มุกไปด้วยก็ดูดีขึ้นไม่น้อยเลยทีเดียว

  • ต่างหูทรงโคมระย้า ตอบโจทย์สำหรับการใส่ออกงานเป็นพิเศษ ไม่เน้นสไตล์เรียบง่าย แต่เน้นความหรูหรา ดูแพง รับรองว่าหากใส่ออกงานจะยิ่งเพิ่มความดูดี และเพิ่มความโดดเด่นไม่น้อยเลยทีเดียว

พาส่อง! การเลือกต่างหูให้เข้ากับชุด แมตช์กี่ลุคก็ดูดี ไม่ซ้ำใคร

เชื่อว่าสาวๆ หลายคน ก็คงมีต่างหูคู่โปรดประจำกายกันอยู่แล้ว แต่จะเข้ากับชุดที่ต้องการจะใส่หรือไม่นั้น อาจกลายเป็นปัญหาที่ทำให้กังวลใจได้ เพราะต่างหูมีหลายรูปแบบ หลายสไตล์ กว่าจะเลือกต่างหูมาแมตช์กับชุดให้เหมาะสมก็ยากอยู่พอสมควร มาดูวิธีเลือกต่างหูให้เข้ากับชุด เพื่อให้สไตล์ออกมาดูดี ไม่เหมือนใครกันดีกว่า!

ต่างหูไข่มุกแมตช์ได้กับทุกลุค

แน่นอนว่าสาวๆ ก็คงมีต่างหูไข่มุกติดไว้อย่างน้อย 1 คู่แน่นอน เพราะเป็นต่างหูยอดฮิตที่สามารถแมตช์เข้าได้กับทุกลุคการแต่งตัวกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ ต่างหูไข่มุกก็ยังเป็นตัวช่วยเพิ่มความละมุน ชูความหวานในตัวของผู้สวมใส่ให้ดูโดดเด่นเพิ่มขึ้นอีกด้วย 

และควรแมตช์อย่างไรให้ออกมาดูดี? แน่นอนเลยว่าการเพิ่มความหวานสำหรับการแต่งตัว ไม่จำเป็นต้องเลือกเสื้อผ้าโทนสีหวาน หรือสีพาสเทลเสมอไป เพียงแต่งตัวเรียบง่าย และเพิ่มเสน่ห์ด้วยการเลือกใส่ "ต่างหูดีเทลไข่มุก" เพียงเท่านี้ก็จะทำให้สไตล์การแต่งตัวดูหวาน ละมุนได้อย่างแน่นอน หากต้องการเลือกต่างหูให้เข้ากับชุดต่างหูไข่มุกคู่ใจ ต้องขอแนะนำ ต่างหูไข่มุกแท้ BRIGHT PEARL ตัวเรือนเงินแท้ 92.5% (MMDC004) ดีไซน์โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร ใส่แล้วออกมาดูดีแน่นอน

เพิ่มความโดดเด่นให้ต่างหูเงิน

เพิ่มความโดดเด่นให้ต่างหูเงิน

ต่างหูเงิน ไอเท็มที่ยังคงอยู่ในกระแสตอบรับ และติดเทรนยอดฮิตเสมอมา ยิ่งเพิ่มดีไซน์เก๋ๆ อย่างหินหลากหลายสีไปด้วยก็จะช่วยเพิ่มความโดดเด่นได้มากยิ่งขึ้น แล้วควรแมตช์ลุคการแต่งตัวกับต่างหูเงินอย่างไรให้ออกมาดูดี? ต้องขอบอกได้เลยว่า ต่างหูเงินนั้นแมตช์กับการแต่งตัวได้ง่ายมาก เพราะมีความโดดเด่นเฉพาะตัวอยู่แล้ว ไม่ว่าจะแต่งตัวสไตล์แบบสาวเท่ หรือลุคเรียบหรูดูแพงก็สามารถดีไซน์ได้ออกมาดูดีเสมอ

ชุดเรียบง่ายกับต่างหูคริสตัล

เทรนด์ต่างหูยอดฮิตที่ติดท็อปทุกช่วงฤดูกาลก็คงหนีไม่พ้น "ต่างหูคริสตัล" ยิ่งปัจจุบันที่แบรนด์ต่างๆ ได้มีการนำคริสตัลมาประดับตกแต่งเป็นองค์ประกอบของเครื่องประดับมากยิ่งขึ้น เพราะต่างหูคริสตัลเข้ากันได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว 

สำหรับใครที่อยากรู้ว่าต่างหูคริสตัลนำมาแมตช์กับลุคการแต่งตัวอย่างไรได้บ้าง? ก็ไม่ต้องคิดมากเลย เพราะหากมีต่างหูคริสตัลอยู่ในมือแล้ว ก็นำไปแมตช์กับชุดที่ดูเรียบง่าย จะทำให้สไตล์การแต่งตัวดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น เพราะต่างหูคริสตัลจะทำหน้าที่โชว์ความหรูหราภายในตัวของมันเอง ยิ่งออกงานเลี้ยงสังสรรค์พร้อมกับทำผมทรงรวบขึ้น รับรองว่าความงดงามของคริสตัลจะเฉิดฉายจนสะดุดตาแขกทั่วงานกันได้เลยทีเดียว

ชุดทางการกับต่างหูเพชรแบบติด

ชุดทางการกับต่างหูเพชรแบบติด

ต่างหูเพชรผู้หญิงแบบติดแป้นหลัง ก็เป็นต่างหูที่ได้รับความนิยมไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะเป็นตัวช่วยเสริมทำให้หน้าดูหวานมากยิ่งขึ้น ยิ่งเป็นลุคการแต่งตัวชุดทางการกับต่างหูเพชรแบบติดสะท้อนประกายแวววาว เมื่อนำมาแมตช์ก็เข้ากันได้อย่างลงตัว ช่วยเสริมบุคลิกให้ผู้สวมใส่ดูดี และมีความหรูหราไม่น้อยเลย 

หากใครต้องการหาต่างหูเพชรสวยๆ สักคู่ไว้ใส่แมตช์กับชุดแบบทางการ ไม่ควรพลาดต่างหูเพชรแท้ผู้หญิงสุดฮิตที่สาวๆ ควรมีติดไว้อย่าง ต่างหูเพชรเม็ดเดี่ยว DE BELLE COLLECTION (DEIS003-WG) ที่ตอบโจทย์คนได้ทุกเพศ ทุกวัย และใส่ได้ทุกโอกาส

ชุดเซ็กซี่กับต่างหูดีไซน์เก๋

แปลกตาแปลกใจไปกับเทรนด์แฟชั่นสุดฮิต สำหรับต่างหูดีไซน์เก๋ไก๋สุดแปลกตา ไม่ว่าจะเป็นต่างหูที่ทั้งสองข้างสั้นยาวไม่เท่ากัน หรือจะเป็นต่างหูที่ทั้งสองข้างมีสีแตกต่างกันออกไป โดยต่างหูดีไซน์แบบนี้สามารถแมตช์ได้กับทุกชุด แต่ถ้าหากใครต้องการเพิ่มความโดดเด่น ก็ต้องเลือกใส่คู่กับชุดเซ็กซี่ อาจจะเป็นเสื้อคอกว้าง เสื้อคอวี เสื้อปาดไหล่ ตลอดจนเสื้อเกาะอกก็จะยิ่งทำให้ลุคการแต่งตัวออกมาดูดีไม่น้อยเลยทีเดียว

ชุดโทนสีเรียบกับต่างหูหลากสีสัน

ชุดโทนสีเรียบกับต่างหูหลากสีสัน

เทรนด์ต่างหูสุดร้อนแรงที่กำลังฮิตติดกระแส คงหนีไม่พ้นไปจากต่างหูหลากหลายสีสัน ที่มาพร้อมกับความสดใส ไม่ว่าจะเป็นต่างหูแบบยาวระย้า แบบติดหู หรือแบบสั้นก็สามารถนำมาแมตช์กับการแต่งตัวแบบชุดสีเรียบง่าย ที่ไม่เน้นลวดลายได้อย่างเหมาะสม พร้อมเพิ่มเติมความสดใสไปด้วยต่างหูหลากหลายสีสัน รับรองว่าลุคการแต่งตัวลุคนี้จะเป็นที่จับตามอง และมีความน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ลุคกางเกงยีนส์กับต่างหูเพชรลายดอกไม้

ต่างหูเพชรผู้หญิงลายดอกไม้ เป็นต่างหูอีกแบบที่ได้รับความนิยมในหมู่สาวๆ ที่อยากแต่งตัวแนวสบายๆ ซึ่งสามารถเพิ่มความมีมิติได้ในลุคกางเกงยีนส์ และเสื้อยืด พร้อมกับต่างหูเพชรลายดอกไม้ที่เรียบๆ ดูไม่หวือหวาเพียงเท่านี้ก็สามารถแมตช์กันได้อย่างลงตัว แม้การแต่งตัวจะดูไม่มาก แต่ก็ยังดูดี และมีเสน่ห์

ชุดเดรสสีเรียบกับต่างหูเพชร

ชุดเดรสสีเรียบกับต่างหูเพชร

ต่างหูเพชรสุดฮิตที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ไปจากต่างหูในแบบอื่นๆ ยิ่งมาพร้อมกับชุดเดรสสีเรียบๆ เพียงเท่านี้ก็สามารถเสริมราศีให้ลุคการแต่งตัวดูดีมากยิ่งขึ้น แต่สำหรับใครที่อยากเพิ่มความสว่างไสวให้แก่ใบหน้ามากยิ่งขึ้น ก็สามารถเพิ่มเติมได้ด้วยการใส่เครื่องประดับเพชรที่มีต่างหูเม็ดใหญ่ก็ดูดีไม่น้อยเลยทีเดียว 

หากอยากสนุกสนานไปกับการแต่งตัว ลองเปิดใจเลือก ต่างหูเพชร DIAMOND LINE COLLECTION (DEOP003-YG) ต่างหูเพชรแท้ผู้หญิง เรียบหรู ดูแพง สามารถใส่ได้กับทุกโอกาส เผยความเปล่งประกายระยิบระยับเท่าๆ กันทุกเม็ด ผลิตส่งตรงจากช่างผู้มีประสบการณ์สูง

สรุป

สาวๆ หลายคนก็คงจะได้จดลิสต์ทริคเจ๋งๆ ของการแมตช์เครื่องประดับอย่าง "ต่างหู" ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การแต่งตัวกันไปแล้ว ก็คงจะเห็นกันไปแล้วว่า ต่างหูมีหลากหลายสไตล์ที่สามารถเข้ามาเสริมการแต่งตัวได้อย่างมิติเช่นกัน โดยทริคการเลือกต่างหูให้เข้ากับชุดเหล่านี้ก็ถือได้ว่าเป็นเทคนิคที่มีประโยชน์มากเลยทีเดียว เพราะทำให้ทุกการแต่งตัวออกมาดูดี มีความแตกต่าง มีมิติ และมีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น 

หากใครกำลังมองหาต่างหูสวยๆ ขอแนะนำ  AURORA Diamond บริการต่างหูหลากหลายสไตล์ และมีคุณภาพ การันตีได้จากสถาบันชื่อดังอย่าง De Beers แวะมาที่นี่ที่เดียวตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การแต่งตัว เพราะไม่ได้มีแค่เพียงต่างหูให้เลือกสรร แต่ยังมีเครื่องประดับเพชรอื่นๆ ให้ได้เลือกกันอีกมากมาย

tags

Facebook Messenger
Line