บทความ

09มี.ค.

รวมเทคนิคการเลือกซื้อแหวนใส่เป็นเครื่องประดับให้เข้ากับตัวเองง่ายๆ

บทความ | 1493 วิว

รวมเทคนิคการเลือกซื้อแหวนใส่เป็นเครื่องประดับให้เข้ากับตัวเองง่ายๆ

รวมเทคนิคการเลือกซื้อแหวนใส่เป็นเครื่องประดับให้เข้ากับตัวเองง่ายๆ

แหวนถือเครื่องประดับที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มความสวยงามให้นิ้วมือ หากสวมแหวนที่เหมาะสมกับรูปทรงของนิ้วมือและสีผิว ก็จะช่วยให้นิ้วมือของผู้สวมแหวน สวยขึ้น มีรสนิยมมากขึ้น ช่วยเพิ่มบุคลิกภาพและความมั่นใจได้อีกด้วย วันนี้ Aurora Diamond ของเราจึงมีเทคนิคเลือกซื้อแหวนง่ายๆ ถ้าอยากรู้ว่าการเลือกซื้อแหวนให้เหมาะกับนิ้วของเรานั้นมีหลักการอย่างไร เรามาดูไปพร้อมกัน

เลือกทรงของแหวนจาก ทรงของนิ้วและโครงสร้างของมือ

นอกจากความสวยงามจะเป็นปัจจัยอันดับต้นๆ ที่ผู้คนมักใช้ในการเลือกแหวนสักวง ทรงของนิ้วมือก็มีผลสำคัญที่ทำให้สวมแหวนให้สวยและโดดเด่นมากขึ้นได้เช่นกัน สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องการเลือกแหวนอย่างไรก็ดูไม่เข้ากับตัวเองสักที เรามีเทคนิคง่ายๆ มาฝากว่านิ้วทรงนี้เหมาะกับแหวนทรงไหน

วิธีเลือกแหวนสำหรับคนนิ้วยาว

นิ้วยาว

ทรงนิ้วยาว คือทรงนิ้วที่มีระยะที่วัดออกมาจากฝ่ามือค่อนข้างยาว จนบางครั้งความยาวนั้นอาจทำให้นิ้วดูค่อนข้างบางและผอมจนเกินไป

แหวนที่เหมาะกับคนนิ้วยาว

นิ้วยาวเหมาะกับแหวนแบบไหน

นิ้วยาวสามารถใส่แหวนได้หลายรูปแบบ แต่เพื่อเสริมให้นิ้วดูสมส่วน และไม่ดูผอมบางจนเกินไป การใส่แหวนเหล่านี้อาจเป็นตัวช่วยได้

  • เลือกแหวนที่ค่อนข้างหนาและเห็นหัวแหวนได้ชัดเจน แต่ก็ไม่ควรมีเพชรเม็ดใหญ่จนเกินไป เพราะอาจทำให้นิ้วมือดูแข็งทื่อ ไม่เรียวสวยได้
  • เลือกแหวนที่มีลวดลาย ก็จะช่วยอำพรางความผอมบางของนิ้วมือได้อีกด้วย
  • สวมแหวนเซตหลายวงที่อาจมีลวดลายต่างกัน นอกจากเพิ่มสไตล์ที่หลากหลายแล้ว ยังช่วยลดความยาวนิ้วมือที่มากเกินไปด้วย ซึ่งแหวนเพชร Minimal Collection รุ่น DVON001 ก็เป็นอีกดีไซน์ที่เหมาะมากๆ เพราะนอกจากจะมีความโมเดิร์นทันสมัยแล้ว ยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่สามารถเอามามิกซ์แอนด์แมทช์ใส่ได้หลายวงอีกด้วย

วิธีเลือกแหวนสำหรับคนนิ้วเรียว

นิ้วเรียว

นิ้วเรียว คือ ลักษณะทรงนิ้วมือที่ข้อทั้งสามของแต่ละนิ้วมีความยาว เพรียว และสวยงาม โดยมีความเพรียวไล่ระดับจากมากไปน้อยตั้งแต่โคนนิ้วไปจนถึงปลายนิ้ว

แหวนที่เหมาะกับคนนิ้วเรียว

นิ้วเรียวเหมาะกับแหวนแบบไหน

โดยทั่วไปทรงนิ้วเรียวสามารถใส่แหวนสวยได้ทุกรูปทรง อย่างไรก็ดี หากต้องการให้นิ้วเรียวๆ ดูขยายอวบอิ่มสวยงามมากขึ้น เรามีทริคแนะนำการเลือกซื้อแหวนดังนี้

  • เลือกแหวนที่ส่วนหัวแหวนหรืออัญมณีมีขนาดเล็กกว่าความกว้างของนิ้วที่สวม ก็จะช่วยให้นิ้วเรียวนั้นดูขยายใหญ่ได้สัดส่วนที่พอดีมากขึ้น ยกตัวอย่างเช่น แหวน DVOP016 ของ Aurora Diamond เพราะนอกจากดีไซน์คลาสสิกเข้าได้กับทุกสไตล์การแต่งตัวแล้ว ส่วนของอัญมณียังมีขนาดที่พอดีกับตัวแหวน รับรองว่าหัวแหวนที่ขนาดไม่ใหญ่จนเกินไป จะทำให้เหมาะทั้งกับคนนิ้วเรียวและผู้ที่อยากได้แหวนติดตัวในชีวิตประจำวันแบบสุดๆ
  • เลือกแหวนแถบหนา ก็จะช่วยให้นิ้วดูกว้างพอดีมากขึ้น

วิธีเลือกแหวนสำหรับคนนิ้วสั้น

นิ้วสั้น

นิ้วสั้น ในที่นี้อาจเป็นช่วงนิ้วที่สั้นแต่ไม่ได้อ้วนป้อม เพียงแต่ความยาววัดจากฝ่ามือไปนั้นค่อนข้างสั้นเมื่อเทียบกับขนาดมือ

แหวนที่เหมาะกับคนนิ้วสั้น

นิ้วสั้นเหมาะกับแหวนแบบไหน

การเลือกแหวนสำหรับทรงนิ้วสั้น อาจเลือกซื้อแหวนที่ทำให้นิ้วดูเรียวยาว และสมส่วนมากขึ้น ดังนี้

  •  เลือกแหวนแถบบาง เส้นเล็ก หรือแหวนที่บิดเกลียวเล็กน้อย เช่น แหวนเพชรแถว HOPE RING COLLECTION ที่ออกแบบเป็นรูปใบมะกอกอันเป็นสัญลักษณ์แห่งความหวังและคำอวยพร นอกจากจะความหมายดีแล้ว ใบมะกอกที่บิดเกลียวเล็กน้อยก็ยังช่วยพรางตาให้นิ้วดูเพรียวและยาวมากขึ้นด้วย
  •  หากเลือกที่มีหัวแหวน เน้นเป็นรูปหยดน้ำ ทรงรี หรือทรงไข่ที่ยาวขึ้นหน่อยก็จะช่วยให้นิ้วดูเพรียวสวยและไม่ตัน
  •  หลีกเลี่ยงหัวแหวนทรงเหลี่ยมหรือทรงกลมใหญ่บดบังข้อนิ้ว เพราะจะทำให้นิ้วดูสั้นและตันมากขึ้น

วิธีเลือกแหวนสำหรับคนนิ้วป้อม

นิ้วป้อม กว้าง

นิ้วป้อมกว้าง เป็นลักษณะของทรงนิ้วเนื้อเยอะ ข้อนิ้วมีความหนา ความยาวของนิ้วไม่มากนัก จึงทำให้นิ้วอาจดูสั้นและไม่ได้สัดส่วน

แหวนที่เหมาะกับคนนิ้วป้อม

นิ้วป้อม กว้างเหมาะกับแหวนแบบไหน

นิ้วป้อมกว้างก็ไม่ได้เป็นเรื่องแย่เสมอไป เพราะนั่นหมายความว่าจะมีพื้นที่นิ้วใส่แหวนมากขึ้น และสำหรับคนนิ้วป้อมกว้าง แต่อยากให้นิ้วดูเพรียว สวย มากขึ้น อาจเลือกซื้อแหวนที่ปกปิดเนื้อนิ้วบางส่วน เพื่ออำพรางให้นิ้วดูเรียวยาวมากขึ้น ดังนี้

  • เลือกไซส์แหวนที่ขนาดพอดี ไม่หนาจนเกินไป เพื่อไม่ให้มือดูแน่น ไม่มีที่ระบาย อาจเลือกหัวแหวนรูปทรงรี ทรงหยดน้ำ ทรงไข่ หรือเลือกแหวนที่มีดีไซน์โค้งมนเล็กน้อย เช่น แหวนเพชรแถว Infinite Love Collection (DVWF32-0007) ที่มีแรงบันดาลใจมาจากความระยิบระยับของดวงดาว บอกเลยว่าความโค้งมนของดีไซน์จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้นิ้วมือมากขึ้น ทำให้แหวนเพชรส่องประกาย จนช่วยอำพรางให้นิ้วดูโปร่ง เพรียวสวยมากขึ้นอีกด้วย
  •  หลีกเลี่ยงการใส่แหวนคับเกินพอดี เพราะอาจทำให้ดูเนื้อเยอะและนิ้วป้อมมากกว่าเดิม

วิธีเลือกแหวนสำหรับคนมือเล็ก

โครงสร้างมือเล็ก

คนที่โครงสร้างมือเล็ก องค์ประกอบทุกอย่างภายในมือไม่ว่าจะเป็นนิ้ว ข้อต่อ ฝ่ามือ หรือแม้แต่เล็บ ก็จะเล็กในสัดส่วนที่เท่าๆ กัน โดยทั่วไปคนที่โครงสร้างมือเล็กมักจะเป็นคนตัวเล็กหรือคนที่มีรูปร่างผอมบาง

แหวนที่เหมาะกับคนมือเล็ก

โครงสร้างมือเล็กเหมาะกับแหวนแบบไหน

โครงสร้างมือเล็ก การเลือกซื้อแหวนควรมีลักษณะดังต่อไปนี้

  • แหวนขนาดเล็กที่สัดส่วนพอเหมาะกับขนาดมือ เลือกหัวแหวนรูปทรงกลม รูปวงรี หรือเพชรที่เจียระไนแบบเจ้าหญิง ก็จะช่วยเสริมให้นิ้วเรียวสวย ได้สัดส่วนมากขึ้น แหวนเพชรล้อม  LITTLE WORLD COLLECTION ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่จะช่วยจับออร่าของคนโครงสร้างมือเล็กได้เป็นพิเศษ เพราะนอกจากแหวนดีไซน์นี้จะสวยงามหรูหราด้วยเพชรจำนวนมากถึง 41 เม็ดแล้ว หัวแหวนยังเป็นรูปทรงกลม เหมาะสำหรับคนโครงสร้างมือเล็กเป็นอย่างมาก

วิธีเลือกแหวนสำหรับคนมือใหญ่

โครงสร้างมือใหญ่

คนที่โครงสร้างมือใหญ่ องค์ประกอบทุกอย่างภายในมือไม่ว่าจะเป็นนิ้ว ข้อต่อ ฝ่ามือ หรือแม้แต่เล็บ ก็จะดูใหญ่ตามไปด้วย โดยทั่วไปคนมือใหญ่มักจะเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่เช่นกัน

โครงสร้างมือใหญ่เหมาะกับแหวนแบบไหน

สำหรับคนมือใหญ่ ถือว่าเป็นข้อได้เปรียบ เพราะความใหญ่นี้หมายถึงพื้นที่ว่างในการสวมแหวนได้หลายวงอีกด้วย อย่างไรก็ตาม คนมือใหญ่อาจมีทริคในการเลือกแหวนเพื่อส่งเสริมให้มือสวยขึ้น ดังนี้

  •  เลือกไซส์แหวนพอเหมาะกับขนาดของมือ
  •  หลีกเลี่ยงแหวนที่ใหญ่เทอะทะจนเกินไป เพราะอาจทำให้นิ้วมือดูใหญ่ขึ้นเกินจำเป็นได้

วิธีเลือกแหวนสำหรับคนกำปั้นใหญ่

กำปั้นใหญ่

สำหรับคนที่มีกำปั้นใหญ่สัดส่วนของมือจะมีความใหญ่ ทั้งส่วนของนิ้ว และฝ่ามือ ทำให้ดูเทอะทะจนหลายๆ คนหมดความมั่นใจ

แหวนที่เหมาะกับคนกำปั้นใหญ่

กำปั้นใหญ่เหมาะกับแหวนแบบไหน

กำปั้นใหญ่เกินไปบางครั้งก็ทำให้เสียความมั่นใจได้เหมือนกัน ทริคสำหรับเลือกซื้อแหวนให้เหมาะกับนิ้วเพื่ออำพรางกำปั้นใหญ่เทอะทะ ควรเลือกแหวนที่หนาและหนักขึ้นสักหน่อย เพื่อช่วยดึงดูดสายตามาที่แหวนแทนกำปั้นได้ อาจเลือกเป็นแหวนเพชรกังหันรุ่น 5 THE MIRACLE MILL COLLECTION แหวนดีไซน์นี้ถือเป็นสินค้าไฮไลท์ตัวดังของแบรนด์ เพราะนอกจากหัวแหวนจะเป็นรูปกังหันขนาดใหญ่ที่ออกแบบลวดลายอย่างประณีต ยังได้ส่งไปปลุกเสกที่วัดแชกงในฮ่องกงอีกด้วย แล้วเพื่อเสริมความสิริมงคลเพิ่มไปอีก Aurora Diamond ยังมอบแผ่นทองปลุกเสกจากวัดแชกงเสริมให้สำหรับผู้ที่ซื้อคอลเลกชันนี้ เรียกว่า ช่วยอำพรางกำปั้นใหญ่ๆ ได้อยู่หมัดแถมเสริมดวงได้ดีอีกด้วย

ทฤษฎี Personal Color

เลือกสีของแหวน และอัญมณีจากทฤษฎี Personal Color

Personal Color คือทฤษฎีสีประจำตัวที่เหมาะสมและช่วยส่งเสริมโทนสีผิวของแต่ละบุคคลได้มากที่สุด โดยสีต่างๆ นี้ เมื่อมาอยู่บนเรือนร่างหรือเครื่องประดับที่แต่ละบุคคลสวมใส่ใกล้ผิวก็จะช่วยส่งเสริมให้สวยงาม โดดเด่น เปล่งประกายเป็นพิเศษ เรียกว่าเป็นสีขับผิวที่ช่วยให้โทนผิวเดิมของเรามีออร่ามากขึ้น อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมความมั่นใจ Personal Color เป็นทฤษฎีที่สามารถนำมาใช้ได้ทั้งเสื้อผ้า ทรงผมรวมถึงเครื่องประดับด้วย

วิธีสังเกต Personal Color

สำหรับวิธีการเช็กว่าสีผิวของเรามี Undertone ไหนและเหมาะกับ Personal Color ใด ก็สามารถทำได้หลายวิธีด้วยกัน ทั้งการเช็คด้วยสีเส้นเลือดที่ข้อมือ เช็คสีผิวของตนเองหลังจากออกแดด รวมถึงการเช็กจากสีผมและสีตา ซึ่ง Personal Color จะมีด้วยกัน 3 โทน คือ Blue Yellow และNeutral เมื่อรู้ Undertone ที่แท้จริงของตัวเองกันแล้ว ก็สามารถเลือกซื้อแหวนและอัญมณีให้เหมาะสมตามโทนสี Personal Color ได้เลย โดยจะแบ่งสีของเครื่องประดับตามฤดูต่างๆ ซึ่งแต่ละฤดูจะเหมาะสมกับ Undertone ที่แตกต่างกัน

การเลือกแหวนสำหรับสีผิวแบบ Spring

สำหรับ Spring จะเหมาะกับสีผิวแบบ Yellow Base ซึ่งเป็นเฉดค่อนข้างสว่างสดใสให้ความรู้สึกสดชื่นราวกับฤดูใบไม้ผลิ โดยทั่วไปผิว Undertone ที่เหมาะกับโทนสีนี้จะอยู่ในกลุ่มคนที่มีโทนสีผิวอ่อน สีตาอาจเป็นสีน้ำตาลหรือสีฟ้าอมเขียวก็ได้ ส่วนสีผมอาจเป็นสีน้ำตาลอ่อนหรือน้ำตาลแดง การเลือกซื้อแหวนสำหรับสีผิวแบบ Spring จึงแนะนำให้เลือกแหวนหรืออัญมณีที่เน้นไปทางสีทอง Yellow Gold หรือสีโรสโกลด์ เนื่องจากจะช่วยขับออร่า ช่วยให้โทนสีผิวอ่อนๆ นั้น โดดเด่น เปล่งประกายขึ้นมามากขึ้น

สำหรับสีทองอร่าม Yellow Gold ของ Aurora Diamond ถือว่าตอบโจทย์สีผิวแบบ Spring อย่างมาก เพราะนอกจากจะช่วยขับให้สีผิวอ่อนๆ ดูโดดเด่นขึ้นมาแล้ว ดีไซน์การใช้เพชรแท้รูปทรงต่างๆ ยังถือเป็นกิมมิกชั้นยอด โดยที่เราขอแนะนำเป็นพิเศษก็คือแหวนสี Yellow Gold คอลเลกชัน Infinite Love อันเป็นการใช้สัญลักษณ์ Infinity แห่งความเป็นนิรันดร์ไม่สิ้นสุด มาผสมผสานเข้ากับดีไซน์รูปหัวใจ เพื่อสื่อความหมายถึงคำมั่นสัญญาที่ดี คอลเลกชันนี้ไม่จำเป็นต้องเป็นแหวนสำหรับหมั้นหรือแต่งงานเท่านั้น เพราะด้วยดีไซน์น่ารัก ก็อาจจะมามิกซ์แอนด์แมทช์ใส่เป็นแหวนประจำวันก็ได้อีกเช่นกัน

การเลือกแหวนสำหรับสีผิวแบบ Summer

สำหรับ Summer เหมาะกับ Undertone สีผิวเป็น Blue Base ซึ่งเป็นสีผิวโทนเย็นที่มีเฉดค่อนข้างอ่อน มอบความรู้สึกบริสุทธิ์ สดใสราวกับหน้าร้อน ผิว Undertone ที่เหมาะกับสีโทนนี้จะเป็นชาวผิวสีอ่อน อาจจะมีสีผมบลอนด์ น้ำตาลอ่อน หรือฟ้าอมเทาก็ได้

การเลือกซื้อแหวนสำหรับสีผิวแบบชาว Summer แนะนำให้เลือกแหวนหรืออัญมณีที่เน้นไปทางสีทองขาวหรือ White Gold เนื่องจากจะช่วยทำให้ผิวสีอ่อนดูสว่างสดใส มีออร่า และช่วยให้ผู้สวมใส่เปล่งประกายและดูอ่อนโยนมากขึ้น โดยที่เราแนะนำเป็นพิเศษจะเป็น Collection Diamond Line หรือเพชรเรียงแถว ที่ทาง Aurora Diamond ใช้เพชรแท้น้ำงามสีทองขาวบริสุทธิ์ที่คัดสรรให้เปล่งประกายเท่ากันทุกเม็ด ออกแบบอย่างประณีตเพื่อให้ดีไซน์เรียบง่าย ไม่ล้าสมัย สวมใส่ได้ทุกโอกาส จะใส่แต่งตัวออกงานก็ได้ สไตล์มินิมอลก็ดี เหมาะแก่การที่ชาวสีผิวแบบ Summer จะใช้เป็นเครื่องประดับในชีวิตประจำวันเป็นอย่างยิ่ง

การเลือกแหวนสำหรับสีผิวแบบ Autumn

สำหรับ Autumn เหมาะกับ Undertone สีผิวเป็น Yellow Base คือสีผิวโทนอุ่นที่มีความเข้ม แบบธรรมชาติ ให้ความอบอุ่นราวกับฤดูใบไม้ร่วง ชาว Autumn จะเน้นหนักไปทางสีเอิร์ธโทน เหมาะแก่ผู้ที่ Undertone สีผิวหรือสีตาเข้ม ตั้งแต่ดำ น้ำตาล ไปจนถึงแดงเข้มก็ได้

การเลือกซื้อแหวนสำหรับสีผิวแบบชาว Autumn แนะนำให้เลือกแหวนหรืออัญมณีที่เน้นไปทาง Yellow Gold โดยเฉพาะคอลเลกชั่น Infinite Love Collection ที่นอกจากสีทองอร่าม 18K จะเปล่งประกายด้วยตัวของมันแล้ว ยังช่วยผลักโทนสีผิวเข้มให้โดดเด่น ไม่ดรอป และขับให้เปล่งประกายมากขึ้น ซึ่งเครื่องประดับสีทอง Yellow Gold ของ Aurora Diamond ยังไม่ได้มีแค่แหวนเท่านั้น แต่ยังมีกำไลและสร้อย จะใส่เป็นเซตหรือใส่เพียงชิ้นเดียวก็ดูมีคลาส เสริมสไตล์ได้ดีสุดๆ

การเลือกแหวนสำหรับสีผิวแบบ Winter

สำหรับ Winter เหมาะกับ Undertone สีผิวเป็น Blue Base ซึ่งเป็นสีโทนเย็นสีเข้มที่ให้ความรู้สึกเท่ ดุดัน มีความเป็นผู้ใหญ่ Undertone ที่เหมาะอาจเป็นโทนสีผิวอ่อนหรือเข้มก็ได้

การเลือกซื้อแหวนสำหรับสีผิวแบบชาว Winter แนะนำให้เลือกแหวนหรืออัญมณีที่เน้นไปทาง White Gold สีทองขาวและ Black Gold หรือสีทองดำ เพราะสีทั้งสองจะช่วยทำให้โทนผิวดูที่เข้มโดดเด่นและช่วยขับเน้นความเท่ ดุดันเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

รู้จักทรงและสไตล์ของแหวน

รู้จักทรงและสไตล์ของแหวน

แน่นอนว่าแหวนบางวงอาจดีไซน์มาเพื่อให้สวมใส่ได้หลายโอกาส อย่างไรก็ดี แหวนก็มีอยู่ด้วยกันหลายทรง หลายสไตล์ นอกจากลักษณะลูกเล่นและการออกแบบจะแตกต่างกันแล้ว โอกาสที่จะสวมใส่ก็อาจแตกต่างกันได้อีกด้วย

แหวนทรงเรียบ

แหวนทรงเรียบเป็นแหวนที่ออกแบบให้แถบแหวนเรียบ เกลี้ยง ไม่มีลวดลายหรือฝังอัญมณีใดๆ ลงบนแหวน แหวนทรงเรียบนี้สามารถใส่ได้ทุกทรงนิ้วและเหมาะกับการแต่งตัวในหลายโอกาส จะใส่เป็นแหวนติดนิ้วในชีวิตประจำวันหรือสำหรับโอกาสสำคัญก็สามารถทำได้ เพียงแต่เลือกไซส์แหวนให้เหมาะกับขนาดนิ้ว รวมถึงเลือกสีให้ตรงกับ Personal Color ก็จะช่วยให้ใส่สวย สร้างสไตล์ได้มากขึ้น

แหวนแฟชันร่วมสมัย

แหวนแฟชันร่วมสมัย มีได้ตั้งแต่แหวนที่ฝังหัวแหวนด้วยวัสดุต่างๆ แหวนแถบเกลี้ยง ไปจนถึงแหวนที่ใช้วัสดุคล้ายอัญมณีในการประดับ อาจมีการสลักตัวอักษรหรือชื่อที่แถบข้าง อาจมีการใส่เป็นแหวตเซตหลายวงในโทนสีเดียวกันหรือแตกต่างกันก็ได้

เลือกซื้อแหวนที่ไหนดี

เลือก Aurora มีการรับประกัน Aurora Diamond

การเลือกเครื่องประดับสักชิ้นไม่ใช่ดีไซน์และความสวยงามเท่านั้น การเลือกซื้อจากแบรนด์ที่น่าเชื่อถือก็สำคัญไม่แพ้กัน สำหรับ Aurora Diamond เป็นแบรนด์ที่มีการดูแลให้อัญมณีและเครื่องประดับภายในร้านได้รับมาตรฐานระดับสูงสุด การันตีจากการเป็นแบรนด์เพชรแบรนด์เดียวในประเทศไทยที่ได้รับใบ Certificate 3 ใบจากสถาบันรับรองระดับโลกของ De Beers, Sarine รวมถึง Aurora Diamond

นอกจากนี้ Aurora Diamond ยังเป็นแบรนด์เดียวที่เป็น Partner กับ De Beers และ Sarine รวมถึงใช้มาตรฐาน 5C’s ในการรับรองคุณภาพเพชรอีกด้วย นอกจากนี้ Aurora Diamond ยังให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้า จึงได้ดีไซน์เครื่องประดับทุกชิ้นด้วยความใส่ใจ ใช้วัสดุที่ดีที่สุดผ่านมือช่างที่ดีที่สุด พร้อมการตรวจสอบจากนักอัญมณีศาสตร์ พร้อมเป็นแบรนด์เพชรแบรนด์เดียวที่กล้าการันตีการรับคืน จึงทำให้เป็นแบรนด์เพชรที่ได้รับความไว้ใจและมีสาขาเยอะที่สุดในประเทศไทยนั่นเอง

 

แหวนถือเป็นเครื่องประดับที่มีความสวยงาม แวววาว เหมาะกับการใส่ได้ทุกๆ โอกาส ที่ไม่ว่าใครก็สามารถใส่ได้ แต่ต้องมีการเลือกซื้อแหวนที่ดีไซน์ที่มีความเหมาะสมกับตัวเองก็ช่วยเสริมลุคให้มีความโดดเด่น และดูดีมากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่อยากได้แหวนดีไซน์สวย ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน สามารถมาเลือกสรรได้ที่ Aurora Diamond ของเรา รับรองว่าคุณจะได้แหวนที่ดีไซน์สวย คุ้มค่าคุ้มราคา ใส่แล้วมีออร่าแน่นอน

tags

Facebook Messenger
Line