บทความ

27ต.ค.

ส่อง 13 แหวนหมั้นและแหวนแต่งงานดาราไทย-ต่างประเทศ ล้ำค่าทุกวง

บทความ | 1791 วิว

ส่อง 13 แหวนหมั้นและแหวนแต่งงานดาราไทย-ต่างประเทศ ล้ำค่าทุกวง

หลายคนที่ตามข่าวบันเทิงจะทราบถึงข่าวที่มีดาราหลายคู่ที่แต่งงานกันและที่กำลังจะแต่งงานเร็วๆ นี้ด้วย และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยที่จะต้องตามดู คือ แหวนแต่งงาน จะเห็นว่าแหวนแต่งงานดารามักจะมีดีไซน์การออกแบบที่ไม่เหมือนใคร มีการออกแบบอย่างประณีต หรูหรา อลังการ ซึ่งจะมีแหวนแบบไหนบ้าง ลักษณะแหวนแต่งงานดาราแต่ละท่านจะเป็นอย่างไร มีจำนวนกี่กะรัตกันบ้าง Aurora Diamond จะพาไปส่องแหวนหมั้นดาราทั้ง 13 ท่าน มาดูไปพร้อมกัน

ความสำคัญของแหวานหมั้น-แหวนแต่งงาน

ความสำคัญของแหวานหมั้น-แหวนแต่งงาน

แหวนหมั้นและแหวนแต่งงานจัดเป็นแหวนคนละวงกัน แต่ความสำคัญของทั้ง 2 วงนี้คือตัวแทนของความรัก ความมั่นคง และคำมั่นสัญญาที่คนสองคนได้มอบไว้ให้แก่กัน การเลือกแหวนหมั้นและแหวนแต่งงานจึงสำคัญมาก เพราะเป็นสัญลักษณ์อย่างหนึ่งที่คนสองคนมอบให้เป็นของแทนใจซึ่งกันและกัน
 

แหวานหมั้น-แหวนแต่งงานของดาราไทย

เมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นแหวนแต่งงานดาราหรือแหวนหมั้นดารา แน่นอนว่าหลายคนต่างจับตามองถึงความสวยงาม ความหรูหราอลังการ ความประณีตรวมถึงความพิเศษของแหวน และจะมีแหวนของดาราท่านไหนกันบ้าง มาดูพร้อมกันเลย

แหวานหมั้น-แหวนแต่งงาน ญาญ่า อุรัสยา - ณเดชน์ คูกิมิยะ

1. ญาญ่า อุรัสยา - ณเดชน์ คูกิมิยะ

ญาญ่า อุรัสยา และ ณเดชน์ คูกิมิยะ เป็นซุปตาร์แนวหน้าของเมืองไทย ที่ได้ชื่อว่าพระเอกและนางเอกพันล้านเลยก็ว่าได้ ทั้ง 2 ถือว่าเป็นคู่จิ้นในวงการมานานมากๆ คบหากันมานานถึง 12 ปี จนล่าสุดได้มีการขอแต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางบรรยากาศทริปเที่ยวประเทศอิตาลี ที่มีเพื่อนๆ สนิทไปเป็นสักขีพยานอย่างพร้อมหน้า ก็ได้เห็นว่าแหวนหมั้นดาราในครั้งนี้มีเพชรเม็ดโตเลยทีเดียว เป็นเพชรเม็ดเดี่ยวขนาดใหญ่ถึง 12 กะรัต ส่วนตัวเรือนประดับตัวเพชรเม็ดเล็กๆ ซึ่งเป็นแหวนที่ทางณเดชน์นั้นได้เตรียมตัวมานานสำหรับเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ด้วย 

ซึ่งในปัจจุบันทั้งคู่ก็มีความสุข รักกันหวานชื่น และกำลังเตรียมที่จะเข้าวิวาห์กันเร็วๆ นี้ 

แหวานหมั้น-แหวนแต่งงาน แพทตี้ อังศุมาลิน - แดน วรเวช

2. แพทตี้ อังศุมาลิน - แดน วรเวช

แพทตี้ อังศุมาลิน นักแสดงหน้าเด็กตลอดกาลและแดนวรเวช นักร้องดังแห่งยุค 90’s ทั้งคู่ก็ได้แต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่คบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานกว่า 13 ปี โดยการขอแต่งงานถือว่าแตกต่างไม่เหมือนใคร แดน วรเวชได้ใช้เพชรเม็ดโตเพื่อขอแพตตี้ อังศุมาลินแต่งงาน โดยแดนบอกว่าอยากให้แพตตี้เป็นคนที่ออกแบบแหวนด้วยตัวเอง ถูกใจมากที่สุดและเป็นแหวนวงเดียวในโลกเพื่อแพตตี้คนเดียว ซึ่งเมื่อตัวเรือนของแหวนออกมา เป็นแหวนเพชรเม็ดเดี่ยวที่ตัวเรือนประดับไปด้วยเพชรเม็ดเล็กๆ สวยหรู อลังการมาก จนในปัจจุบันทั้งคู่ก็ได้เข้าพิธีวิวาห์กันเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางบรรยากาศที่เรียบง่าย 

ซึ่งในปัจจุบันทั้งคู่ก็ใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข กำลังตกแต่งเรือนหอหลังใหญ่ด้วยกัน

แหวนแต่งงานดารา แก้มบุ๋ม ปรียาดา - พีท กันตพร

3. แก้มบุ๋ม ปรียาดา - พีท กันตพร

ส่องแหวนแต่งงานดาราอีกท่าน ที่กำลังเตรียมตัวเข้าประตูวิวาห์อีกคู่ คือ แก้มบุ๋ม ปรียาดา ดาราชื่อดังและ พีท กันตพร ทายาทโรงพยาบาลดังที่ได้คุกเข่าขอแก้มบุ๋มแต่งงานไปไม่นานมานี้ จะเห็นว่าแหวนเพชรขอแต่งงานครั้งนี้ มีน้ำหนักถึง 4.19 กะรัตเลยทีเดียว โดยจำนวนกะรัตนี้ก็มีความหมายแฝงอยู่ด้วย พีทบอกว่าแหวนเพชรเม็ดนี้เป็นตัวแทนของเวลาที่คบกัน คือ 4 ปี ส่วนเลข 19 คือจำนวนปีที่ทั้ง 2 คนรู้จักกัน ลักษณะของแหวนแต่งงานดาราวงนี้เป็นเพชรเม็ดเดี่ยวขนาดใหญ่ และบริเวณตัวเรือนมีเพชรเล็กๆ ประดับล้อมรอบ เป็นแหวนค็อกเทลที่สวยหรู ประณีต และผ่านการใส่ใจอย่างละเอียดมากๆ

ในตอนนี้ทั้งคู่ก็กำลังเตรียมงานวิวาห์รวมถึงเตรียมสร้างเรือนหอแล้ว ชีวิตรักของทั้งคู่ดูชื่นมื่นสุดๆ 

แหวนแต่งงานดารา ไอซ์ อภิษฎา - แฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศส

4. ไอซ์ อภิษฎา - แฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศส

มาถึงดาราดาวร้ายและนางแบบหุ่นดีอันดับต้นๆ ของเมืองไทยกันบ้าง ถึงแม้ว่าที่ผ่านมา ไอซ์ อภิษฎาจะไม่ได้มีการเปิดตัวแฟนหนุ่มแต่อย่างใด แต่ล่าสุดก็ได้มีการเตรียมเข้าประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย จากที่เห็นแหวนเพชรเม็ดโตที่นิ้วนางข้างซ้ายของดาราสาว แหวนแต่งงานไอซ์เป็นแหวนค็อกเทลที่เจียระไนเป็นทรง 8 เหลี่ยม คาดว่าหลายกะรัตอย่างแน่นอน แต่ถึงจะไม่ได้เปิดตัวหวานใจ แต่คุณไอซ์ก็ดูมีความสุขกับชีวิตมากๆ 

และในปัจจุบันไอซ์ อภิษฎาก็ได้มีทายาทเป็นสาวน้อยลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศสสุดน่ารัก ชื่อว่า น้องเลอา 

แหวนแต่งงานดารา หมาก ปริญ-คิมเบอร์ลี่

5. หมาก ปริญ-คิมเบอร์ลี่

มาถึงดารานักแสดงมากความสามารถ ที่ถือได้ว่าเป็นซุปตาร์แนวหน้าของเมืองไทยกันเลยทั้งคู่ โดยเพิ่งมีข่าวดีไปไม่นานมานี้ แหวนแต่งงานดาราท่านนี้ก็อลังการไม่น้อย เพชรเม็ดใหญ่เด่นมาแต่ไกล เป็นแหวนเพชรที่มีการเจียระไนแบบทรงกลม มีเพชรล้อมรอบกว่า 20 เม็ดจนถึงบริเวณขาของวง มีน้ำหนักกว่า 5 กะรัต เป็นแหวนแต่งงานดาราที่สวยหรูอลังการน่าจับตามองอย่างมาก

ในปัจจุบันหมาก ปริญ และคิมเบอร์ลี่ก็ได้ใช้ชีวิตคู่กันอย่างมีความสุขหลังจากแต่งงานกันไปเมื่อนานมานี้ เป็นอีกคู่ที่น่ายินดีมากๆ 

นาน่า ธันยา - ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

6. นาน่า ธันยา - ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

มาถึงแหวนแต่งงานดาราชายชื่อดังอันดับต้นๆ ของประเทศไทยอีกท่าน ที่ได้แต่งงานกับนาน่าสาวนอกวงการเมื่อวันที่ 25 กรกฎา 2562 สำหรับแหวนแต่งงานดาราของนาน่า ธันยาสาวนอกวงการและณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ถึงแม้จะเป็นเพชรเม็ดเล็กๆ แต่ก็มีดีไซน์ที่สวยงามมาก เพราะเจ้าบ่าวตั้งใจเลือกเพชรด้วยตัวเองและให้ทางฝ่ายหญิงเลือกแบบแหวน โดยลักษณะของแหวนแต่งงานดาราวงนี้ เป็นเพชรเม็ดกลมที่เหลี่ยมมุมสวยงามลงตัวมากๆ 

ในปัจจุบันณัฏฐ์ เทพหัสดินก็ใช้ชีวิตกับนาน่าแฟนสาวอย่างมีความสุข มีลูกสาวที่น่ารักด้วยกัน 1 คน ชีวิตครอบครัวอบอุ่นมากๆ
 

7. ชมพู่ อารยา - น็อต วิศรุต

พาส่องแหวนแต่งงานชมพู่อารยานางเอกพันล้านและซูเปอร์สตาร์ระดับโลกกับน็อต วิศรุต ที่ได้แต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2558 แหวนแต่งงานดาราคู่นี้สวยงามและโดดเด่น เป็นที่สนใจของใครหลายคน เพราะเป็นแหวนเพชรเม็ดเดี่ยวขนาดใหญ่ที่มีขนาด 8.8 กะรัต ดีไซน์สวยหรูหราอลังการ ตัวเรือนเรียบเกลี้ยง แต่โดดเด่นที่เพชรเม็ดโต ซึ่งทางน็อตได้ใช้เวลาคัดเลือกกว่า 2 ปีเลยทีเดียว สำหรับบรรยากาศในวันแต่งงานของทั้งคู่บอกเลยว่าหรูหรา อลังการ ยิ่งใหญ่ สมฐานะมากๆ 

ในปัจจุบันทั้งคู่ก็ได้มีลูกๆ สุดน่ารัก 3 คนด้วยกัน ทั้งแฝดชายอย่างน้องสายฟ้า-พายุ และลูกสาวสุดน่ารักคนเล็กชื่อว่าแอบิเกล เป็นครอบครัวที่มีความสุขและน่ารักมากๆ 

มาร์กี้ ราศรี - ป๊อก ภัสสรกรณ์

8. มาร์กี้ ราศรี - ป๊อก ภัสสรกรณ์

แหวนแต่งงานมาร์กี้ ดารามากความสามารถแถวหน้าของเมืองไทยและป๊อก ภัสสรภรณ์ ทายาทตระกูลจิราธิวัฒน์ ตระกูลดังของเมืองไทย ทั้งคู่ได้แต่งงานกันไปเมื่อ 8 ปีที่แล้ว ย้อนไปในบรรยากาศงานแต่งงานของทั้งคู่ไม่ได้หวือหวาแต่เรียบหรู ดูสง่า อบอวลไปด้วยความรัก และเนื่องในโอกาสครบรอบแต่งงาน 8 ปีทางป๊อกก็ได้เซอร์ไพรส์แหวนวันครบรอบ 8 กะรัตสุดอลังการให้กับมาร์กี้ เป็นแหวนแต่งงานดาราที่ทางป๊อกเก็บเงินจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองเพื่อภรรยาสุดที่รัก โดยแหวนมีลักษณะเป็นเพชรเม็ดโต โดดเด่น สวยงามมากๆ 

ในปัจจุบันทั้งมาร์กี้และป๊อกต่างก็ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับเรือนหอหลังใหญ่สมฐานะตระกูลจิราธิวัฒน์ และได้มีลูกแฝดที่น่ารักด้วยกัน 2 คนชายหญิงคือน้องมีก้า-มีญ่า

เมทัล สุขขาว-โดม ปกรณ์

9. เมทัล สุขขาว-โดม ปกรณ์

มาดูแหวนเพชรแต่งงานดาราอีก 1 คู่คือคู่ของเมทัล สุขขาวและโดม ปกรณ์ ดารานักแสดง และนักร้องแนวหน้าของเมืองไทย โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยธีม Beyond the stars ที่สื่อถึงตัวตนของทั้งคู่  โดยสิ่งที่ต้องจับตามองเลยก็คือแหวนแต่งงานดาราที่ทั้งคู่สวมใส่ เป็นแหวนขนาดกำลังดี มีเพชรเม็ดใหญ่เด่นอยู่ตรงกลาง รายล้อมไปด้วยเพชรเม็ดเล็กๆ บริเวณเรือนแหวน และยังมีแหวนที่แลกกันในพิธีหมั้น ซึ่งเป็นแหวนโรสโกลด์กับทองคำขาวเรียบหรู ดูแพง และยังดูคลาสสิคมากอีกด้วย

ในปัจจุบันเมทัลและโดมก็ได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาอย่างมีความสุข หวานออกสื่อ แม้จะคบกันมาอย่างยาวนาน แต่ก็ยังดูชื่นมื่นกันสุดๆ

แหวนหมั้น-แหวนแต่งงานของดาราต่างประเทศ

แหวนหมั้น-แหวนแต่งงานของดาราต่างประเทศ

มาดูแหวนหมั้นแหวนแต่งงานดาราทางฝั่งต่างประเทศกันบ้าง สำหรับใครที่อยากเห็นความอลังการของแหวนแต่งงานดาราเกาหลี ดาราต่างประเทศ คนดังระดับโลกที่ไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน จะสวยหรู อลังการขนาดไหน มาชมไปพร้อมกันเลย

10. Misty Copeland - Olu Evans

Misty Copeland คือนักเต้นบัลเลต์ชาวอเมริกันเชื้อสายแอฟริกาได้แต่งงานกับ Olu Evans หนุ่มทนายความ เมื่อปี พ.ศ. 2559 โดยแหวนของ Misty Copeland เป็นที่จับตามองสุดๆ ลักษณะเป็นแหวนเพชรล้อมทรงเหลี่ยมขนาดใหญ่ โดดเด่นเปล่งประกายขณะสวมใส่ สำหรับขนาดแม้ไม่ได้ระบุว่ากี่กะรัตแต่ก็คาดว่ามีมูลค่าสูงมากเลยทีเดียว 

ในปัจจุบันทั้ง Misty Copeland และ Olu Evans ก็ได้ใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุขอยู่ที่แมนฮัตตัน โดยที่ยังไม่ได้มีลูกด้วยกัน
 

11. Hannah Devis - Derek Jeter

ไปส่องแหวนแต่งงานดาราระดับโลกอย่าง Hannah Devis นางแบบ พิธีกรชื่อดังและ Derek Jeter ผู้บริหารเบสบอล ทั้งคู่แต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2559 และหลังจากงานวันวิวาห์ 1 สัปดาห์ทาง  Hannah Devis ได้มีเปิดเผยแหวนแต่งงานและแหวนหมั้นในครั้งนี้ให้ผู้คนได้เห็นถึงความอลังการ เป็นแหวนเพชรแต่งงานดาราที่ไม่ได้มีข้อมูลระบุว่ากี่กะรัต แต่ลักษณะเป็นแหวนเพชรล้อมเม็ดโต ที่มีเพชรเม็ดกลางขนาดใหญ่ โดดเด่น หรูหรา คาดว่ามีมูลค่าสูงมากเลยทีเดียว 

ในปัจจุบันทั้ง Hannah Devis และ Derek Jeter ก็ใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข มีทายาทด้วยกัน 4 คน และสำหรับทายาทคนสุดท้องก็เพิ่งคลอดไปเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2566 นี้เอง
 

12. Mila Kunis - Ashton Kutcher

สำหรับ Mila Kunis และ Ashton Kutcher ทั้งคู่คือคู่รักดาราฮอลลีวูดที่ได้คบหาดูใจกันจริงจังหลังจากพบกันและตกหลุมรักกันในกองถ่ายในปี พ.ศ. 2548  ก่อนที่จะได้มาหมั้นหมายและใช้ชีวิตด้วยกันจริงจังในปี พ.ศ. 2557 ทำให้หลายๆ คนได้สังเกตเห็นแหวนแต่งงานดาราของเธอที่มีลักษณะเป็นแหวนเพชรเม็ดเดี่ยวฝังหนามเตยเม็ดโตบนนิ้วนางข้างซ้าย ที่มีความเรียบหรูแต่ดูแพง คาดว่าน่าจะหลายกะรัตและมูลค่าสูงมากเลยทีเดียว 

ในปัจจุบันทั้ง Mila Kunis และ Ashton Kutcher ก็ได้ใช้ชีวิตด้วยกันอย่างมีความสุขและอบอุ่น โดยที่ทั้งคู่ สนับสนุนกันและกันอย่างเข้าใจ เป็นอีกคู่รักที่น่าติดตามมากๆ 
 

13. Miranda Kerr - Orlando Bloom

Miranda Kerr คือ นางแบบชื่อดังชาวออสเตรเลีย เป็นหนึ่งในนางฟ้า Victoria Secret ที่เคยแต่งงานกับ Orlando Bloom ไปเมื่อปี พ.ศ. 2553 โดยแหวนแต่งงานดาราของทั้งคู่มีความโดดเด่น แตกต่าง มีความเก๋ ด้วยดีไซน์แหวนแบบก้านแยกประดับเพชรล้อมอลังการ เป็นแหวนเพชรแต่งงานดาราที่คาดว่ามีมูลค่าสูงมากเลยทีเดียว 

ในปัจจุบันทั้ง Miranda Kerr และ Orlando Bloom ต่างก็ไม่ได้สานต่อความสัมพันธ์และได้แยกทางกันเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2556 นับเวลาที่ทั้งคู่แต่งงานกันได้เพียงแค่ 3 ปีเท่านั้น
 

สรุป

การแต่งงานของดารา เซเลปทั้งไทยและต่างประเทศนั้น ต่างก็เป็นงานวิวาห์ที่หรูหรา อลังการ อบอวลไปด้วยความรัก ความอบอุ่น ที่สำคัญยังมีแหวนเพชรแต่งงานที่สวยงาม มูลค่าสูง ดีไซน์ไม่ซ้ำใคร แฝงไปด้วยความหมายลึกซึ้ง คุณผู้หญิงหลายคนจึงมักมีความฝันอยากมีงานแต่งงานแบบดาราชื่อดัง แต่อาจจะมีงบไม่มาก ก็สามารถเลือกจัดงานแต่งงานที่อบอุ่นเล็กๆ ได้ รวมถึงดีไซน์แหวนที่มีลักษณะคล้ายกับแหวนแต่งงานดาราชื่อดังในงบที่คุณเอื้อมถึง Aurora Diamond ขอแนะนำแหวนเพชรหลากหลายดีไซน์ ที่มีลักษณะคล้ายกับแหวนเพชรแต่งงานดารามาให้ชมกัน

1. แหวนเพชรแถว TWIST COLLECTION (DVIS014) แหวนเพชรแถวที่มาพร้อมเพชร 62 เม็ด ดีไซน์สัญลักษณ์อินฟินิตี้สื่อความหมายถึงการไม่มีจุดสิ้นสุด ดีไซน์เก๋ ไม่เหมือนใคร ลักษณะคล้ายกับแหวนแต่งงานดาราชื่อดังที่หลายคนชอบ ล้อมด้วยเพชรแถวแวววาวสะดุดตา เป็นอีกตัวเลือกของแหวนหมั้น แหวนแต่งงานที่สวยงาม และงบไม่สูงมาก

2.  แหวนเพชรล้อม HEART LOCK COLLECTION (DVIS001) แหวนเพชรดีไซน์สุดพิเศษที่มีแค่ Aurora Diamond เท่านั้น ตัวแหวนประกอบด้วยหัวใจดวงเล็ก 4 ดวง เป็นแหวนที่ได้รับความนิยม เพราะดีไซน์สวยและสวมใส่ง่ายได้กับทุกๆ โอกาส ไม่ว่าจะเป็นแหวนที่สวมใส่เพื่อความสวยงาม หรือจะเป็นแหวนหมั้นแหวนแต่งงานก็เหมาะสม

3. แหวนเพชรเม็ดเดี่ยว LEVA COLLECTION (DVUL275) แหวนเพชรที่เน้นเพชรเม็ดใหญ่โดดเด่น ที่สัมผัสความเปล่งประกายของเพชรได้ด้วยตาเปล่าอย่างชัดเจน เป็นแหวนเพชรที่มีลักษณะคล้ายกับแหวนแต่งงานดาราคนดังหลายท่าน เหมาะกับเป็นแหวนแต่งงานที่เป็นสัญลักษณ์แทนความรักที่จริงใจอย่างยิ่ง

4. แหวนเพชรผู้ชาย FOREVER COLLECTION (DVOP018) แหวนคุณผู้ชายที่มีพร้อมกับความคลาสสิกลงตัวที่สุด ด้วยตัวเรือนเกลี้ยงและมีเพชรแท้ตรงกลาง เป็นแหวนที่เหมาะกับการเป็นแหวนแต่งงานหรือแหวนหมั้นมากๆ เพราะสามารถใส่ได้ในชีวิตประจำวันทุกโอกาส  

5. แหวนเพชร FOREVER COLLECTION (DVOP019)  แหวนเพชรดีไซน์สุดคลาสสิก ด้วยสไตล์โมเดิร์น สามารถใส่แมทได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว หรือใส่เป็นแหวนแทนใจก็ได้ ด้วยรูปแบบที่ดูแลรักษาง่าย ทำให้คล่องตัวในการใช้ชีวิตประจำวัน เป็นอีกตัวเลือกสำหรับแหวนหมั้นแหวนแต่งงานที่เรียบง่ายแต่โดดเด่น

6. แหวนเพชรล้อม PROUD COLLECTION (DVWF07-0002) แหวนเพชรแท้ทรงสี่เหลี่ยมมนที่ประดับเพชรล้อมทั่วเพชรแท้เม็ดโตตรงกลาง เป็นแหวนที่มีลักษณะคล้ายแหวนแต่งงานดารา คนดังหลายท่าน ที่เหมาะอย่างยิ่งกับการมอบเป็นแหวนหมั้นหรือแหวนแต่งงานเพราะมีความสวยหรู อลังการ สวมใส่แล้วโดดเด่นเป็นที่จับตามองอย่างแน่นอน

7. แหวนเพชรแถว SIMPLIFY COLLECTION (DV9K07) แหวนเพชรที่มาพร้อมเพชรน้ำงามที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน เพิ่มความเปล่งประกายเวลาสวมใส่ เรียบหรู ใส่ง่ายได้หลายโอกาส จึงเหมาะกับการมอบเป็นแหวนแต่งงานหรือแหวนหมั้นเป็นอย่างยิ่ง

8. แหวนเพชร BLOOMING COLLECTION (DVOP008) แหวนเพชรรูปทรงดอกไม้ ที่ใช้เพชรแท้หลายๆ เม็ดประกอบเข้าด้วยกัน เป็นแหวนที่มีดีไซน์น่าหลงใหลอย่างลงตัวสุดๆ เหมาะกับการมอบเป็นแหวนแต่งงานอย่างยิ่ง เพราะด้วยดีไซน์การออกแบบเฉพาะของ Aurora Diamond ที่ทำให้เวลาสวมใส่แล้ว เพชรที่แหวนจะยิ่งเปล่งประกาย เล่นแสง ระยิบระยับ งดงามมากๆ 

tags

Facebook Messenger
Line