บทความ

16ธ.ค.

Aurora Diamond Love & Share ปีที่ 2 ปันทุนให้น้องเรียน

บทความ | 744 วิว

Aurora Diamond Love & Share ปีที่ 2 ปันทุนให้น้องเรียน

ออโรร่าไดมอนด์ชวนลูกค้าร่วมส่งต่อโอกาสทางการศึกษาผ่านแคมเปญ Aurora Diamond Love & Share ปีที่ 2 ปันทุนให้น้องเรียน

แคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าออโรร่าไดมอนด์ในครั้งนี้ เป็นโอกาสดีที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อโอกาสทางการศึกษาให้แก่น้องๆ กลุ่มลูกเหรียง กลุ่มเด็กที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ ให้กลับมาดำรงชีวิตได้อย่างปกติและเติบโตขึ้นเป็นคนที่มีศักยภาพทางสังคม เพียงลูกค้าซื้อสินค้าเครื่องประดับเพชรชนิดใดก็ได้ ออโรร่าไดมอนด์จะปันเงินจำนวนหนึ่งจากทุกยอดซื้อ บริจาคให้แก่กลุ่มลูกเหรียง พิเศษ! ลูกค้าจะได้รับสร้อยข้อมือแทนคำขอบคุณ ผลงานจากน้องๆกลุ่มลูกเหรียง ฟรี! (จำกัด 1 เส้นต่อ 1 ยอดซื้อ)



 

สร้อยข้อมือถักมือ สื่อความหมาย เสริมพลังบวกในด้านต่าง ๆ

หินสีเทา ช่วยเพิ่มพลังในการปกป้องคุ้มภัย เสริมในด้านโชคราง และป้องกันอาถรรพ์ ช่วยให้ความรักสมหวัง และยังเป็นตัวแทนของเงินตรา นำพาความมั่งคั่งร่ำรวย พาคุณไปพบกับคู่ค้าที่มีความบริสุทธิ์ ความจริงใจ
หินสีชมพู ช่วยทำให้จิตใจสงบ ขจัดอารมณ์ความโกรธและความเครียด ทำให้จิตใจเย็นลง
หินสีทอง สีที่นำพาความร่ำรวย ทรัพย์สิน ความรุ่งเรืองมาให้แก่ผู้เป็นเจ้าของ เสริมสร้างพลังความเชื่อมั่น ความมั่นคง หนักแน่นช่วยเสริมสร้างสมดุลทั้งทางร่างกายและจิตใจ
หินสีน้ำเงิน เสริมทางด้านจิตใจสงบ สุขุม เพิ่มความกล้าหาญ ความแข็งแกร่ง เหมาะสำหรับผู้ที่มีจิตใจอ่อนไหวง่ายและขี้อาย เพื่อเพิ่มความมั่นใจ

ร่วมเป็นผู้ให้ผ่านแคมเปญ "Aurora Diamond Love & Share ปีที่ 2 ปันทุนให้น้องเรียน" พร้อมรับสร้อยข้อมือ ผลงานจากกลุ่มลูกเหรียง ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2565 ที่ร้านออโรร่าทุกสาขาทั่วประเทศ

Facebook Messenger
Line